Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tierney và Malcom lần lượt báo tin vui cho Arsenal

Thứ Năm 04/07/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất vừa nhận tin mừng từ Kieran Tierney và Malcom, những mục tiêu hàng đầu của họ ở Hè 2019.

Celtic đã tìm được người thay thế Kieran Tierney


Kieran Tierney đang là mục tiêu số 1 của Arsenal ở Hè 2019. Pháo thủ nhắm cầu thủ 22 tuổi như sự thay thế hàng đầu cho Nacho Monreal, người năm nay đã 33 tuổi. HLV Unai Emery đang thúc giục đội chủ sân Emirates mua cầu thủ sinh năm 1997.
 

Kieran Tierney

Celtic đã tìm được người thay Kieran Tierney


Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 15 triệu bảng nhưng bị từ chối, Pháo thủ chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 22 triệu bảng. Dường như Celtic đã có ý định bán ngôi sao của mình cho đội bóng thành London, họ đã tìm được người thay thế.

HLV Neil Lennon của Celtic muốn mua một hậu vệ trái mới, và đội bóng của Scotland đã có được điều mình cần. Celtic đã mua thành công hậu vệ trái Boli Bolingoli-Mbombo. Đội bóng của Scotland đã ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi vào đêm qua từ Rapid Vienna với giá 3 triệu bảng.

Bolingoli-Mbombo sở trường đá hậu vệ trái, anh sẽ là sự thay thế cho Tierney. Celtic đang muốn thu về 25 triệu bảng từ ngôi sao của mình, song với việc Tierney có ý định ra đi nhiều khả năng họ sẽ đồng ý bán cầu thủ 22 tuổi cho Arsenal với giá 22 triệu bảng.

Trong những mùa giải gần đây Tierney duy trì sự ổn định rất lớn, cầu thủ sinh năm 1997 sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Với những tố chất của mình anh đủ khả năng để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.


Barca sẵn sàng bán Malcom


Ngoài Kieran Tierney chuyển nhượng Arsenal mới nhất còn nhận tin vui từ Malcom. Ngôi sao sinh năm 1997 không chứng tỏ được nhiều ở sân Camp Nou, anh đã được đội bóng của Tây Ban Nha đưa vào danh sách thanh lý.
 
Barca san sang ban Malcom o He 2019

Barca sẵn sàng bán Malcom ở Hè 2019


Barca đang cần tiền mua Antoine Griezmann và Neymar, bởi vậy họ sẵn sàng bán Malcom nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được 40 triệu euro.

Arsenal muốn mượn Malcom song Barca đã từ chối. Với việc đội bóng của TBN đã mở cửa trong thương vụ này, chỉ cần chi đủ 40 triệu euro đội chủ sân Emirates sẽ có được điều mình cần. Ngoài Arsenal thì Tottenham và Inter Milan cũng muốn có cầu thủ người Brazil.

Malcom dù không được trọng dụng ở Barca nhưng vẫn được đánh giá cao về mặt tài năng, cầu thủ sinh năm 1997 đủ khả năng để cạnh tranh một vị trí đá chính ở sân Emirates. Khi mà thương vụ Zaha bị Crystal Palace hét giá 80 triệu bảng có lẽ Malcom là thương vụ hợp lý hơn với Arsenal.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X