Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn từ trung vệ 32 triệu bảng

Thứ Hai 20/05/2019 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua thành công Manolas ở Hè 2019 đang rất khó khăn. Theo Calciomercato, Juventus mới là đội đang chiếm lợi thế trong việc chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi của Roma.

Juventus chiếm lợi thế vụ Manolas


Hôm qua, báo chí Anh đăng tải thông tin Arsenal quan tâm trung vệ Kostas Manolas của Roma. Đội bóng thành London nhắm cầu thủ sinh năm 1991 như sự thay thế cho Shkodran Mustafi, người đang gây thất vọng rất lớn. Đội bóng nước Anh sẵn sàng bán trung vệ người Đức cho Inter Milan, qua đó lấy ngân sách chiêu mộ cầu thủ người Hy Lạp.
 
Arsenal mua thành công Manolas khó xảy ra ở Hè 2019 hình ảnh

Juventus chiếm lợi thế so với Arsenal vụ Romas Manolas


HLV Unai Emery đánh giá cao sự ổn định của Manolas, ông rất muốn đưa trung vệ này về sân Emirates. Để nuôi hy vọng có được điều mình cần, đội bóng nước Anh chấp nhận chi ra 32 triệu bảng. 

Kostas Manolas đang là trụ cột không thể thay thế của Roma. Ngôi sao người Hy Lạp duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Manolas được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và cản phá, anh có thể hợp với Sokratis để trở thành bộ đôi trung vệ số 1 của Pháo thủ ở mùa giải tới.

Theo Il Messaggero, ngôi sao người Hy Lạp cũng đang muốn rời Roma để tìm kiếm một bến đỗ mới, qua đó phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, Arsenal lại không phải ưu tiên hàng đầu của trung vệ này. Arsenal mua thành công Manolas ở Hè 2019 đang rất khó khăn. Theo Calciomercato, Juventus mới là đội đang chiếm lợi thế trong việc chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi của Roma.

Đội bóng thành Turin đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Manolas tới Roma, họ cũng chấp nhận chi 32 triệu bảng cho thương vụ này. Khả năng đội ĐKVĐ Serie A vượt mặt Arsenal để có cầu thủ sinh năm 1991 là cực cao, bởi Manolas muốn được tiếp tục thi đấu ở Italia, anh không có ý định chuyển tới Anh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X