Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn: Crystal Palace tăng giá bán Zaha

Chủ Nhật 30/06/2019 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Zaha của Crystal Palace ở Hè 2019, song đội bóng thành London đang gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này.

Crystal Palace đòi 100 triệu bảng cho Zaha


HLV Unai Emery đang cần một ngôi sao tấn công chất lượng ở Hè 2019. Ông thầy người Tây Ban Nha quan tâm Wilfried Zaha của Crystal Palace. Cựu HLV PSG thậm chí sẵn sàng bán Mesut Ozil và Aubameyang để lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992.
 
Arsenal muốn mua Zaha nhưng hình ảnh

Crystal Palace đòi 100 triệu bảng cho Zaha


Trong những năm gần đây, cựu sao M.U là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Crystal Palace, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Zaha là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá trung phong, chơi được ở cả hai cánh và đá tiền vệ cánh. 

Cầu thủ sinh năm 1992 được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Ngôi sao 26 tuổi dứt điểm hay kiến tạo đều tốt. Wilfried Zaha muốn khoác áo Arsenal, cầu thủ sinh năm 1992 muốn đội bóng thành London nhanh chóng gửi những lời đề nghị.

Arsenal dự định chi 55 triệu bảng cho cựu sao M.U, song Crystal Palace đòi tới 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Mới nhất, theo Daily Mail, Arsenal muốn mua Zaha của Crystal Palace ở Hè 2019, song đội bóng thành London đang gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này. Palace vừa tăng giá bán ngôi sao người Bờ Biển Ngà, họ đòi tới 100 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1992.

Đây là số tiền mà Arsenal gần như không thể chi ra. Việc Palace hét giá cực cao cho Zaha cho thấy họ muốn giữ cầu thủ này thay vì để anh ra đi. 

Nguồn tin từ BBC thì khẳng định trong thỏa thuận mua Zaha mà Crystal Palace đã ký với M.U, 25% số tiền bán ngôi sao 27 tuổi sẽ thuộc về Quỷ đỏ. Đây là lý do tại sao Palace hét giá rất cao cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X