Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận thất bại đầu tiên trên TTCN

Thứ Ba 11/06/2019 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal nhận tin buồn từ bộ đôi của Sampdoria, đội bóng của Italia tuyên bố không bán Joachim Andersen và Dennis Praet với giá 43 triệu bảng.

 Arsenal quan tâm Andersen và Praet


Sau một mùa giải không thành công, HLV Unai Emery đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019. Với việc Rob Holding đang dính chấn thương nặng, Laurent Koscielny đã 34 tuổi còn Mustafi không duy trì phong độ tốt, ông thầy người Tây Ban Nha muốn mua thêm một trung vệ.
 
Arsenal chi 44 trieu bang mua Dennis Praet va Joachim Andersen

Arsenal chi 43 triệu bảng mua Dennis Praet và Joachim Andersen


Cựu HLV PSG cũng muốn đưa về một tiền vệ trung tâm, người có thể thay thế vị trí do Ramsey để lại. Theo Mirror, Arsenal quan tâm bộ đôi của Sampdoria, Pháo thủ chấp nhận chi 43 triệu bảng mua tiền vệ Dennis Praet và trung vệ Joachim Andersen.

Mùa giải vừa qua, bộ đôi này chơi bùng nổ trong màu áo Sampdoria. Praet có khả năng công thủ hoàn hảo, anh có 2 bàn cùng 3 kiến tạo sau 37 lần ra sân ở Serie A mùa giải vừa rồi. Joachim Andersen cũng có những màn trình diễn nổi bật, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.


Sampdoria báo tin buồn cho Arsenal


Chuyển nhượng Arsenal nhận tin buồn từ bộ đôi của Sampdoria, đội bóng của Italia tuyên bố không bán Joachim Andersen và Dennis Praet với giá 43 triệu bảng.

Đại diện của Serie A tuyên bố không muốn bán 2 ngôi sao lớn nhất trong đội hình, trong trường hợp buộc phải để Joachim Andersen và Dennis Praet ra đi, đội bóng này muốn thu về tới 65 triệu bảng. Với yêu cầu từ Sampdoria, Pháo thủ sẽ phải bỏ cuộc bởi HLV Emery không có nhiều ngân sách để mua sắm ở Hè này.

Với việc Arsenal không có vé dự Champions League mùa tới, HLV Unai Emery chỉ được cấp khoảng 50 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Với số tiền ít ỏi này, ông thầy người TBN sẽ không thể đưa về những tân binh quá chất lượng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X