Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận liên tiếp 2 tin buồn trên TTCN

Thứ Hai 17/06/2019 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal vẫn chưa có tân binh nào ở Hè 2019, trong một diễn biến mới nhất họ vừa nhận tin buồn vụ 2 mục tiêu hàng đầu.

Yannick Carrasco chưa thể tới Emirates


Sau một thời gian chơi bóng ở Trung Quốc cho CLB Đại Liên Á Nhĩ Tân, tiền vệ Yannick Carrasco đã đánh tiếng muốn trở lại châu Âu chơi bóng. Ngôi sao sinh năm 1993 chấp nhận giảm lương để được chơi ở môi trường bóng đá cao nhất. Arsenal quan tâm Yannick Carrasco, đội bóng thành London thèm khát tiền vệ này.
 
Chuyển nhượng Arsenal nhận tin buồn vụ Carrasco và Fraser hình ảnh

Đại Liên Á Nhĩ Tân đòi 30 triệu bảng cho Yannick Carrasco


Mesut Ozil đang gây thất vọng rất lớn, anh đã được HLV Unai Emery đưa vào danh sách thanh lý. Trong khi đó Danny Welbeck đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ông thầy người Tây Ban Nha cần một ngôi sao tấn công đa năng và nhắm cựu sao Atletico Madrid như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Yannick Carrasco là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Arsenal dự định chi 22 triệu bảng cho thương vụ này. Việc không có tiềm lực tài chính quá tốt là lý do khiến họ chỉ chấp nhận chi một số tiền không quá lớn cho cầu thủ người Bỉ.

Trong thời gian qua Pháo thủ đã tiến hành đàm phán nhưng vẫn chưa có được điều mình cần. Theo The Sun, chuyển nhượng Arsenal chưa thể có Carrasco là bởi chưa đáp ứng số tiền mà Đại Liên Á Nhĩ Tân yêu cầu.

Cụ thể, đội bóng của Trung Quốc đòi tới 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nếu Arsenal không thể đáp ứng số tiền này họ sẽ không thể có được điều mình cần. Đây thực sự là vấn đề lớn với Emery, bởi ông chỉ có khoảng 50 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019.


Thương vụ Ryan Fraser cũng đang gặp những khó khăn


Ngoài Carrasco, Arsenal còn nhắm Ryan Fraser của Bournemouth qua đó nâng cấp hàng công. Ngôi sao sinh năm 1994 này vừa trải qua một mùa giải vô cùng ấn tượng, anh có 7 bàn thắng và 14 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. Ryan Fraser được đánh giá cực cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt.
 
Bournemouth cung het gia 30 trieu bang cho Ryan Fraser

Bournemouth cũng hét giá 30 triệu bảng cho Ryan Fraser


Ngôi sao của Bournemouth là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh. Theo báo chí Anh, Ryan Fraser muốn cập bến Arsenal, cầu thủ 25 tuổi muốn được hưởng lương cao hơn, đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu.

Hợp đồng giữa cầu thủ người Scotland với Bournemouth chỉ còn thời hạn 1 năm, nhưng anh đã từ chối gia hạn để được ra đi. Mặc dù Ryan Fraser khao khát tới Arsenal, song số tiền mà Bournemouth yêu cầu có thể cản trở thương vụ này xảy ra.

Bournemouth muốn thu về 30 triệu bảng từ Fraser, đây là số tiền khá lớn cho một cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng, bởi vậy Arsenal không sẵn sàng chi ra. Fraser nói về tương lai, anh tuyên bố rất khó để những đội bóng muốn có mình đáp ứng số tiền được Bournemouth yêu cầu.

“Thành thật tôi không nghĩ không nhiều đội bóng có thể đáp ứng khoản tiền mà Bournemouth yêu cầu. Tôi đã không đàm phán hợp đồng mới với đội bóng, lần gần nhất mà họ đề cập đến chuyện hợp đồng cách đây đã 6 hay 7 tháng”.

Video tài năng của Ryan Fraser


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X