Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia cố hàng thủ bằng hậu vệ của PSG

Thứ Sáu 27/07/2018 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, đội bóng chủ sân Emirates đang có ý định chiêu mộ hậu vệ trẻ của PSG, Stanley N'Soki trong mùa hè này.

Arsenal muốn chiêu mộ hậu vệ Stanley N'Soki

Arsenal gia cố hàng thủ bằng hậu vệ Stanley NSoki hình ảnh
CLB Arsenal muốn tăng cường lực lượng phòng ngự bằng hậu vệ Stanley N'Soki

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mirror khẳng định CLB Arsenal đang có ý định chiêu mộ ngôi sao mới 19 tuổi của PSG, Stanley N'Soki trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trước đó, Pháo thủ đã nhanh chóng bản hợp đồng với hậu vệ cánh Stephen Lichsteiner từ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do và Sokratis Papastathopoulos từ Borussia Dortmund.

Dưới thời của HLV Emery, Arsenal đang quan tâm nhiều hơn tới hàng phòng ngự, vị trí đã để lại nhiều nỗi thất vọng ở mùa giải trước. Do đó vị cựu HLV PSG đã liên lạc với người học trò cũ của mình để giúp anh gia nhập giải Premier League.

Được biết, để thể hiện thiện chí của mình với ông thầy cũ, Stanley N'Soki đã từ chối gia hạn hợp đồng với PSG. Ngôi sao 19 tuổi người Pháp được đánh giá là một trung vệ đầy hứa hẹn, và chính sự đa năng khi có thể đá cánh hay chơi dâng cao như một tiền vệ phòng ngự của cầu thủ này là lý do giúp anh lọt vào tầm ngắm của vị thuyền trưởng đội chủ sân Emirates.

Với việc Shkodran Mustafi không thể hiện như kỳ vọng của Koscielny đang bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp thì dường như Steven N'Soki là một lựa chọn lý tưởng trong kế hoạch thay máu lực lượng mà Emery đang tiến hành với Arsenal.

Aaron Ramsey tiết lộ sự khác biệt giữa Emery và Wenger
Aaron Ramsey phát biểu về Arsenal, ngôi sao người xứ Wales đã tiết lộ sự khác biệt giữa Pháo thủ dưới thời HLV Unai Emery so với khi HLV Arsene Wenger còn tại...
Arsenal tuyên bố ủng hộ Ozil sau màn chia tay tuyển Đức
Mới đây, tân thuyền trưởng Arsenal – HLV Emery lên tiếng ủng hộ Ozil sau những chỉ trích mang tính chất phân biệt chủng tộc.
Petr Cech chính thức lên tiếng về tương lai
Petr Cech lên tiếng về tương lai, ngôi sao sinh năm 1982 khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal hơn là ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X