Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao người Pháp thay Ramsey

Chủ Nhật 19/05/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Alexis Claude-Maurice của Lorient ở Hè 2019. HLV Unai Emery đang coi cầu thủ 20 tuổi như sự thay thế cho Aaron Ramsey.

Arsenal chi 10 triệu bảng mua Claude-Maurice


Aaron Ramsey sẽ cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019. Ngôi sao người xứ Wales là trụ cột của Pháo thủ trong nhiều năm gần đây, sự ra đi của anh để lại khoảng trống rất lớn nơi tuyến giữa. Đội bóng thành London đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.
 
Arsenal muốn mua Alexis Claude-Maurice của Lorient ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal muốn mua Alexis Claude-Maurice


HLV Unai Emery không muốn chi quá nhiều tiền cho vị trí của Ramsey, ông ưu tiên mua trung vệ và tiền đạo cánh. Arsenal sẽ không nhắm đến những tiền vệ quá chất lượng, họ chú ý đến những cầu thủ trẻ đang đạt phong độ cao và còn tiềm năng phát triển.

Arsenal muốn mua Alexis Claude-Maurice của Lorient ở Hè 2019. HLV Unai Emery đang coi cầu thủ 20 tuổi như sự thay thế cho Aaron Ramsey.

Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1998 đang chơi cực tốt ở Ligue 2, anh ghi tới 14 bàn thắng sau 35 lần ra sân. Claude-Maurice là mẫu tiền vệ công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm của tiền vệ này được đánh giá cực cao.

Để thuyết phục Lorient bán ngôi sao của mình Arsenal chấp nhận chi 10 triệu bảng. Pháo thủ đang tự tin có thể thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình. Hè năm ngoái, đội chủ sân Emirates chiêu mộ thành công Matteo Guendouzi cũng từ Lorient với giá 7 triệu bảng.

Nhiều khả năng Alexis Claude-Maurice sẽ là tân binh thứ 2 cập bến Arsenal từ Lorient dưới thời Unai Emery. Cầu thủ 20 tuổi này không khiến Pháo thủ tốn quá nhiều tiền, song nếu tiếp tục trưởng thành anh có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X