Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao người Nga thay Danny Welbeck

Thứ Sáu 07/06/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua tiền đạo Fedor Chalov của CSKA Moscow, cầu thủ người Nga này được cho là sự thay thế cho Danny Welbeck.

Arsenal quan tâm Fedor Chalov


Tiền đạo Danny Welbeck vẫn đang trong thời gian dưỡng thương. Từ khi cập bến Emirates từ M.U, cầu thủ sinh năm 1990 này thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau. Hợp đồng của anh với đội bóng thành London sẽ đáo hạn vào Hè này.
 
Arsenal muốn mua tiền đạo Fedor Chalov của CSKA Moscow hình ảnh

Arsenal chi 15 triệu euro mua Fedor Chalov


Với việc Danny Welbeck không đóng góp nhiều cho Pháo thủ, đội bóng thành London đang lên kế hoạch để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Thậm chí ngay từ thời điểm này HLV Unai Emery đã lên kế hoạch tìm người thay thế tiền đạo người Anh.

Arsenal muốn mua tiền đạo Fedor Chalov của CSKA Moscow, cầu thủ người Nga này được cho là sự thay thế cho Danny Welbeck. Ngôi sao 21 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo CSKA, anh ghi tới 17 bàn thắng. Chalov nổi bật ở khả năng chớp cơ hội, kỹ năng dứt điểm của anh cũng rất đa dạng. 

Phong độ ấn tượng của tiền đạo 21 tuổi đã giúp anh có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Nga và ra mắt trong trận đấu với tuyển Bỉ hồi tháng 3 vừa qua. Arsenal đã cử người đến Nga đàm phán, họ chấp nhận chi 15 triệu euro cho thương vụ này. 

Tuy nhiên, không dễ để đội chủ sân Emirates có được điều mình cần. Monaco và Sevilla cũng đang có những động thái muốn tiếp cận tiền đạo này. Với cá nhân Fedor Chalov, anh ưu tiên được thi đấu thường xuyên. Bởi vậy, Monaco và Sevilla có thể là bến đỗ mà ngôi sao người Nga ưu tiên hơn Arsenal. 

Trong trường hợp không mua được cầu thủ người Nga, Arsenal sẽ chuyển hướng sang Ismaila Sarr của Rennes, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X