Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm "hàng hot" Dortmund thay thế Kieran Tierney

Thứ Hai 29/05/2023 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, CLB Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Raphael Guerreiro để thế chỗ của Kieran Tierney, người khả năng cao sẽ chia tay Pháo Thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Theo nhà báo Ryan Taylor, Arsenal có lẽ sẽ cân nhắc việc mang về Raphael Guerreiro theo dạng chuyển nhượng tự do để thay thế cho Kieran Tierney, người khả năng cao sẽ chia tay Pháo Thủ vào mùa hè năm nay. 

Arsenal nhắm hàng hot Dortmund thay thế Kieran Tierney 1
Arsenal có kế hoạch chiêu mộ Raphael Guerreiro để thay thế Kieran Tierney

Raphael Guerreiro mới đây đã xác nhận sẽ rời Dortmund sau 7 năm gắn bó. Được biết Arsenal đang đánh giá cao khả năng chơi bóng lẫn yếu tố kinh nghiệm của hậu vệ 29 tuổi này tại đấu trường UEFA Champions League - sân chơi mà họ sẽ góp mặt ở mùa giải tới.

Ở mùa giải 2022/2023 vừa qua, Raphael Guerreiro đã ra sân thi đấu 36 trận cho Dortmund trên mọi đấu trường. Anh cũng kịp ghi 6 bàn thắng và có 14 đường kiến tạo cho đội bóng vùng Ruhr. 

Ở trận đấu hạ màn Bundesliga cuối tuần qua, Guerreiro cũng có pha ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Dortmund trước đối thủ Mainz 05. Đáng tiếc là điều đó chưa đủ để giúp đội bóng của anh giành chức vô địch quốc nội khi thua kém kình địch Bayern Munich ở hiệu số phụ.

Với việc ngôi sao người Bồ Đào Nha chia tay Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do, đây được đánh giá là một thương vụ lý tưởng với Arsenal bởi họ chỉ cần đàm phán một mức lương hợp lý mà không phải mất phí chuyển nhượng. Điều đó hứa hẹn sẽ giúp cho 'The Gunner' tập trung nguồn lực cho các thương vụ khác cần thiết hơn.

@bongda24h.vn.official Arsenal nước Anh muốn người của “Arsenal nước Đức” #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #dortmund ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HLV Arteta thừa nhận mùa giải khó khăn đang chờ đợi Arsenal HLV Arteta thừa nhận mùa giải khó khăn đang chờ đợi Arsenal 
Trong một phát biểu mới đây với giới truyền thông, HLV Mikel Arteta đã thừa nhận mùa sau sẽ còn khó khăn hơn mùa này với CLB Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X