Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal nên chi 30 triệu bảng mua Carrasco"

Thứ Sáu 21/06/2019 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quan tâm Yannick Carrasco ở Hè 2019. Trong một diễn biến mới nhất, người cũ Lauren đã chia sẻ quan điểm của mình về thương vụ này.

Lauren lên tiếng vụ Arsenal muốn có Carrasco


Sau một mùa giải không thành công, HLV Unai Emery đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019. Ông thầy người Tây Ban Nha sẵn sàng bán cả Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan để đưa về những ngôi sao mới phù hợp hơn với lối chơi của mình.
 
Arsenal quan tâm Yannick Carrasco ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal được khuyên chiêu mộ Carrasco


Theo báo chí Anh, Arsenal quan tâm Yannick Carrasco của Đại Liên Á Nhĩ Tân ở Hè 2019. Cựu sao Atletico Madrid sau một thời gian chơi bóng ở Trung Quốc cũng đã đánh tiếng muốn trở lại châu Âu thi đấu, anh chấp nhận giảm lương để thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao.

Pháo thủ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng Trung Quốc đòi 30 triệu bảng mới chịu nhả cầu thủ người Bỉ. Arsenal vẫn đang đàm phán, HLV Unai Emery coi cầu thủ sinh năm 1993 là một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè năm nay.

Trong một diễn biến mới nhất, người cũ Lauren đã chia sẻ quan điểm của mình về việc Arsenal quan tâm tiền vệ Carrasco ở Hè 2019.

“Yannick Carrasco là một cầu thủ giỏi, cậu ấy rất đa năng và sở hữu những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu. HLV Unai Emery nên xem xét khả năng đưa về cậu ấy, tôi tin Carrasco sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal, vấn đề ở chỗ đội bóng có chi tiền hay không mà thôi”.

“Emery đã làm tốt công việc của mình trong năm đầu tiên ở Arsenal, ông ấy đã có kinh nghiệm làm việc ở Ngoại hạng Anh, song ông ấy cần thêm những tân binh chất lượng để giúp Arsenal giành danh hiệu hoặc gần hơn là giành một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh”.

“Aubameyang và Lacazette cần thêm những sự hỗ trợ, tôi sẽ cảm thấy rất vui nếu Arsenal mua Carrasco hoặc Mario Gotze ở Hè 2019”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X