Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nâng giá hỏi mua Tierney, gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Saliba

Thứ Tư 26/06/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất vừa có diễn biến vụ William Saliba của Saint-Etienne và Kieran Tierney của Celtic.

Arsenal gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ William Saliba


Hàng thủ Arsenal đang gặp rất nhiều vấn đề. Ở vị trí trung vệ hay hai cánh họ đều thiếu lực lượng. HLV Unai Emery đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ đa năng, người có thể đá trung vệ và hậu vệ cánh. Arsenal quan tâm William Saliba của Saint-Etienne.ư
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất Nâng giá mua Saliba và Tierney hình ảnh

Arsenal chi 27 triệu bảng mua Saliba


Ngôi sao 18 tuổi đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải vừa rồi. 16 lần ra sân ở Ligue 1 mùa giải 2018/19 cầu thủ sinh năm 2001 đều thể hiện được khả năng của mình. Saliba là mẫu hậu vệ biên có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt.

HLV Emery thèm khát cầu thủ 18 tuổi, Arsenal cũng đã cử người tới Pháp đàm phán. Tuy nhiên, lời đề nghị 20 triệu bảng của họ chưa thuyết phục được Saint-Etienne nhả người. Trong một diễn biến mới nhất, theo RMC Sport, Arsenal đã tăng giá mua Sabila lên 27 triệu bảng.

Không chỉ chấp nhận nâng giá hỏi mua ngôi sao người Pháp, Arsenal còn chấp nhận để sao trẻ 18 tuổi chơi bóng cho Saint-Etienne thêm một mùa giải nữa. Đây là lời đề nghị rất hấp dẫn, bởi vậy nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ có được điều mình cần. 

Arsenal dự định ký hợp đồng 5 năm với Saliba, với tiềm năng cực lớn của mình cầu thủ người Pháp được đánh giá sẽ trở thành tương lai của Pháo thủ. Với chiều cao 1m93 cùng khả năng tranh chấp tốt, sao trẻ sinh năm 2001 đủ khả năng để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.


Nâng giá mua Kieran Tierney lên 18 triệu bảng


Ngoài William Saliba của Saint-Etienne, chuyển nhượng Arsenal mới nhất cũng vừa có thêm một bước đi vụ hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic. Sau khi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng bị từ chối, đội bóng thành London đã nâng giá mua cầu thủ sinh năm 1997.
 
Kieran Tierney

Arsenal nâng giá mua Kieran Tierney


Telegraph tuyên bố rằng Arsenal sẽ chấp nhận chi 18 triệu bảng mua Tierney, lời đề nghị thứ 2 hơn 3 triệu bảng so với lời đề nghị đầu tiên. Ngoài ra, ở lời đề nghị thứ 2 Pháo thủ còn sẵn sàng trả thêm 5 triệu bảng phụ thuộc vào đóng góp của ngôi sao 22 tuổi.

Tierney được cho là rất muốn chuyển đến Emirates và cảm thấy sẵn sàng chứng tỏ bản thân tại Premier League. Hậu vệ Andy Robertson của Liverpool cũng chào mừng ngôi sao của Celtic đến với Ngoại hạng Anh, theo Robertson giải đấu cao nhất của bóng đá Anh sẽ nâng tầm khả năng của hậu vệ này. 

Kieran Tierney là trụ cột của Celtic trong những mùa giải gần đây. Ngôi sao sinh năm 1997 này được đánh giá cực cao ở tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công, có được anh trong đội hình HLV Unai Emery sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X