Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn vượt mặt MU vụ sao PSG

Thứ Ba 28/05/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quan tâm hậu vệ Meunier của PSG. Đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng qua đó đưa cầu thủ người Bỉ về sân Emirates.

Arsenal chi 25 triệu bảng mua Meunier


Mùa giải này, Arsenal không có những lựa chọn quá tốt ở vị trí hậu vệ phải. Hector Bellerin dính chấn thương nặng, điều đó buộc HLV Unai Emery phải sử dụng Ainsley Maitland-Niles, song cầu thủ này chỉ thi đấu tròn vai.
 
Thomas Meunier cua PSG

Arsenal muốn có Thomas Meunier 


Vào tháng 6 này, nhiều khả năng Arsenal sẽ chia tay Stephan Lichtsteiner, ngôi sao người Thụy Sỹ muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Với việc Bellerin chỉ trở lại vào tháng 9 năm nay còn Lichtsteiner có thể ra đi, HLV Unai Emery đang lên kế hoạch mua thêm một hậu vệ phải.

Arsenal để mắt tới hậu vệ Wan-Bissaka của Crystal Palace, cầu thủ vừa có một mùa giải bùng nổ. Tuy nhiên, “Đại bàng” hét giá 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà Arsenal không thể chi ra. Họ đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Arsenal quan tâm hậu vệ Meunier của PSG. Đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng qua đó đưa cầu thủ người Bỉ về sân Emirates. Hợp đồng của hậu vệ sinh năm 1991 với PSG chỉ còn thời hạn 1 năm, bởi vậy đội bóng nước Anh không phải chi số tiền quá lớn trong thương vụ này.

PSG đã có  Dani Alves giàu kinh nghiệm và Thilo Kehrer ngày càng trưởng thành, bởi vậy họ sẵn sàng để cầu thủ 27 tuổi ra đi vào tháng 6 này. Ngoài Arsenal thì MU cũng quan tâm Meunier, Quỷ đỏ cũng cần người thay thế vị trí do Valencia để lại. 

Thomas Meunier mới đây tỏ ra hào hứng với việc chuyển tới thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Cuộc chiến giành hậu vệ người Bỉ giữa hai đội bóng của nước Anh sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè 2019. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X