Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Malcom

Thứ Tư 03/07/2019 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua tiền vệ Malcom của Barca, đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị đầu tiên trong thương vụ này.

Arsenal hỏi mượn Malcom


Mùa Hè năm ngoái Barca bỏ ra 36,5 triệu bảng để chiêu mộ thành công tiền vệ Malcom từ Bordeaux. Sau một mùa giải bùng nổ ở Ligue 1 cầu thủ sinh năm 1997 được kỳ vọng sẽ chơi tốt ở Camp Nou, song những gì ngôi sao người Brazil thể hiện chỉ là sự thất vọng.
 
Arsenal muốn mua tiền vệ Malcom của Barca ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal hỏi mượn Malcom 


Mùa giải vừa qua Malcom ra sân 15 lần ở La Liga nhưng chỉ có 6 lần đá chính, màn trình diễn của anh cũng không quá ấn tượng. Vào tháng 1 vừa qua Arsenal đã hỏi mượn Malcom nhưng không thành công, đội bóng thành London sau đó ký hợp đồng với Denis Suarez theo dạng cho mượn.

HLV Emery đánh giá cao tài năng của Malcom, ông muốn sở hữu cầu thủ này trong đội hình. Arsenal muốn mua tiền vệ Malcom của Barca, đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị đầu tiên trong thương vụ này.

Do không có nhiều kinh phí mua sắm nên Arsenal chỉ muốn mượn Malcom ở Hè 2019, nếu cầu thủ 21 tuổi chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro ở Hè 2020. Đội bóng thành London cũng hứa sẽ trao cơ hội thường xuyên cho ngôi sao người Brazil.

Theo Sport, Barcelona muốn bán Malcom vào mùa Hè này thay vì cho mượn, họ muốn thu về 40 triệu euro từ ngôi sao của mình. Barca đang muốn mua Neymar và Griezmann, bởi vậy họ sẵn sàng đẩy Malcom ra đi. Đại diện của Malcom được cho là sẽ gặp BLĐ Barca vào cuối tuần này để bàn về tương lai thân chủ của mình. 

Ngoài Arsenal thì Tottenham cũng muốn mua Malcom. Rõ ràng với việc chỉ có 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, Arsenal đang gặp bất lợi trong những cuộc đàm phán. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X