Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ hỏi mua thủ môn của Newcastle

Thứ Ba 30/07/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Freddie Woodman của Newcastle, đội bóng thành London chấp nhận chi 6 triệu bảng mua thủ thành 22 tuổi.

Arsenal quan tâm Freddie Woodman


Arsenal đã chính thức chia tay thủ môn Petr Cech, cầu thủ người CH Séc chia tay sự nghiệp thi đấu, anh trở lại Chelsea đảm nhiệm vai trò cố vấn kỹ thuật. Arsenal cũng xác nhận bán đứt Ospina cho Napoli. Như vậy là trong tay HLV Unai Emery chỉ còn duy nhất Leno là thủ môn chất lượng.
Chi 6 triệu bảng, Arsenal muốn mua Freddie Woodman ở hè 2019 hình ảnh

Arsenal muốn mua Freddie Woodman


Cầu thủ người Đức chơi khá tốt ở mùa giải vừa rồi, song nếu anh dính chấn thương ở mùa giải tới vị trí thủ môn của đội chủ sân Emirates sẽ đem đến sự lo lắng rất lớn. HLV Emery vẫn đang lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới.

Arsenal muốn mua Freddie Woodman của Newcastle, đội bóng thành London chấp nhận chi 6 triệu bảng mua thủ thành 22 tuổi.

Trong những mùa giải gần đây Woodman không cạnh tranh được vị trí ở Newcastle, anh bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Từ năm 2014 đến nay cầu thủ này lần lượt chơi cho Hartlepool United, Crawley Town, Kilmarnock và Aberdeen theo dang cho mượn.

Cầu thủ sinh năm 1997 chơi khá tốt trong thời gian gần đây, anh lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên Arsenal. Pháo thủ đang hy vọng lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài Arsenal thì Aston Villa và Leeds cũng quan tâm đến cầu thủ của Newcastle.

Trong trường hợp không mua được Freddie Woodman, đội bóng thành London sẽ chuyển sang Nick Pope của Burnley. Cầu thủ sinh năm 1992 này không được trọng dụng và đang muốn ra đi, Burnley cũng sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được 10 triệu bảng.

Tính đến thời điểm hiện tại ở kỳ CN Hè 2019 Arsenal đã có 3 tân binh, đó là trung vệ Saliba, tiền vệ Dani Ceballos và tiền đạo Gabriel Martinelli.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X