Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với Harry Maguire

Thứ Tư 03/07/2019 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal hỏi mua Harry Maguire của Leicester, Pháo thủ dự định chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Harry Maguire


HLV Unai Emery đang khát khao một trung vệ hàng đầu, ông thầy người Tây Ban Nha sẵn sàng bán cả Shkodran Mustafi và Laurent Koscielny qua đó lấy kinh phí chiêu mộ trung vệ mới. Rất nhiều mục tiêu chất lượng đang được cựu HLV PSG nhắm tới.
 
Sốc Arsenal hỏi mua Harry Maguire ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal chi 50 triệu bảng mua Maguire


Theo The Sun, Arsenal hỏi mua Harry Maguire của Leicester. HLV Emery đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Anh và muốn đưa anh về Emirates. Đội bóng thành London chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Nếu không được chấp nhận Arsenal sẵn sàng dùng 25 triệu bảng cộng Mustafi để hy vọng có được Maguire. Lời đề nghị của Pháo thủ rất khó được chấp nhận bởi Leicester đòi đến 85 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Thậm chí ESPN vừa tuyên bố Leicester từ chối bán Maguire cho MU với giá 70 triệu bảng.

Vào Hè năm ngoái, M.U chấp nhận chi 60 triệu bảng nhưng vẫn không có được điều mình cần, năm nay họ đã tăng giá mua trung vệ sinh năm 1993 nhưng Leicester vẫn tỏ ra cứng rắn. Đội chủ sân King Power tuyên bố 85 triệu bảng cho Maguire hoặc cầu thủ này sẽ tiếp tục gắn bó với “Bầy cáo”.

Arsenal đang gặp khó trong việc chiêu mộ những ngôi sao, việc chỉ có 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè này là một trong những lý do khiến HLV Emery không thể đưa về những mục tiêu mà mình mong muốn.

Wilfried Zaha cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu được Arsenal nhắm tới. Pháo thủ chấp nhận chi 40 triệu bảng, trong khi đó Crystal Palace đòi đến 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Các huyền thoại đang lên tiếng kêu gọi BLĐ Arsenal chi thêm tiền để ông thầy người TBN nâng cấp đội hình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X