Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn chiêu mộ thủ môn 50 triệu bảng thay Petr Cech

Thứ Ba 28/05/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Donnarumma của AC Milan. Pháo thủ đang nhắm thủ thành người Italia thay thế sự ra đi của Petr Cech.

Arsenal muốn gây sốc với Donnarumma


Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Gianluigi Donnarumma là lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ của AC Milan. Ngôi sao 20 tuổi này cũng dần duy trì sự ổn định và chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải này, anh tiếp tục chơi ấn tượng, song không thể giúp AC Milan giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Chi 50 triệu bảng, Arsenal muốn mua Donnarumma ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal quan tâm thủ môn Gianluigi Donnarumma


Cầu thủ sinh năm 1999 không thể hài lòng khi đội chủ sân San Siro tiếp tục lỡ hẹn với tấm vé dự C1 mùa giải 2019/20. Theo Tutto Mercato Web, Donnarumma đã nghĩ đến chuyện ra đi vào tháng 6 này. Anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

Arsenal muốn mua Donnarumma của AC Milan. Pháo thủ đang nhắm thủ thành người Italia thay thế sự ra đi của Petr Cech. Sau trận chung kết Europa League với Chelsea, thủ môn người CH Séc sẽ chính thức chia tay đội chủ sân Emirates. Ngay từ thời điểm này, Arsenal đã tìm người thay Cech.

Pháo thủ muốn đưa về một thủ môn chất lượng, qua đó cạnh tranh vị trí với Leno. BLĐ Arsenal đánh giá cao tài năng của Donnarumma và muốn đưa anh về Emirates. Tuy nhiên, không dễ để đội bóng thành London có được điều mình cần.

AC Milan chắc chắn không muốn bán Donnarumma, họ coi thủ thành người Italia là tương lai của đội bóng. Trong trường hợp cầu thủ 20 tuổi quyết tâm ra đi, đội bóng thành Milan muốn thu về tới 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Ngoài Arsenal thì MU cũng muốn mua Donnarumma. David de Gea chỉ còn hợp đồng đến Hè 2020 và đã từ chối ký hợp đồng mới, Quỷ đỏ nhắm thủ thành của AC Milan thay thế sự ra đi của cầu thủ người TBN. M.U được cho là sẵn sàng chi 50 triệu bảng như phía đội chủ sân San Siro yêu cầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X