Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Emery cần ngay lập tức mua thêm 2 trung vệ"

Thứ Năm 27/06/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2019, người cũ Charlie Nicholas đã dành cho HLV Unai Emery những lời khuyên.

Arsenal nên mua thêm 2 trung vệ


Chuyển nhượng Arsenal đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2019, họ nhắm rất nhiều những mục tiêu. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại đội bóng thành London vẫn chưa có được tân binh nào. Lý do là bởi họ có quá ít ngân sách để mua sắm, bởi vậy đội chủ sân Emirates không thể trả giá quá cao cho những mục tiêu.
 
Chuyển nhượng Arsenal nên mua 2 trung vệ ở Hè 2019 hình ảnh

Charlie Nicholas khuyên HLV Emery mua thêm 2 trung vệ


Hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic hay trung vệ William Saliba đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal, song lời đề nghị của Pháo thủ chưa đủ sức nặng khiến đội bóng chủ quản của những cầu thủ kể trên nhả người.

Chuyển nhượng Arsenal đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2019, người cũ Charlie Nicholas đã dành cho HLV Unai Emery những lời khuyên.

“Arsenal cần mua thêm 2 trung vệ, đó là nhiệm vụ hàng đầu. Arsenal cần một trung vệ có tốc độ và khả năng không chiến tốt. Laurent Koscielny là cái tên chất lượng duy nhất mà Arsenal sở hữu, nhưng cậu ấy đã lớn tuổi và Arsenal phải tìm sự thay thế”.

“Shkodran Mustafi không phù hợp với lối chơi mà Emery vận hành, cậu ấy cũng không thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Sokratis là mẫu trung vệ mạnh mẽ, nhưng lại không liên kết quá tốt với các đồng đội. Nacho Monreal cũng đã từng được sử dụng ở vị trí trung vệ nhưng chỉ đá tròn vai, cậu ấy chỉ phát huy khả năng khi đá hậu vệ trái”.

“Arsenal cần hai trung vệ mới, một người có tốc độ tốt để thường xuyên bọc lót cho những đồng đội. Họ cũng cần một trung vệ có khả năng không chiến tốt. Nếu Arsenal không mua thêm trung vệ, tôi nghĩ rằng khả năng cạnh tranh danh hiệu của họ sẽ kết thúc khi mà mùa giải còn chưa diễn ra”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X