Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chốt giá 25 triệu bảng, Arsenal sắp có tân binh đầu tiên ở Hè 2019

Thứ Bảy 29/06/2019 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quyết tâm mua Sabila của Saint-Etienne ở Hè 2019, Pháo thủ đã quyết định nâng giá hỏi mua cầu thủ 18 tuổi.

Arsenal nâng giá mua Saliba lên 25 triệu bảng


Mùa giải vừa qua, William Saliba chơi ấn tượng trong màu áo Saint-Etienne. Ngôi sao 18 tuổi này ra sân 19 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 16 lần ở Ligue 1. Những lần được trao cơ hội anh đều làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Saliba thậm chí còn được đánh giá là tương lai của ĐT Pháp.
 
Chi 25 triệu bảng, Arsenal quyết tâm mua Sabila ở Hè 2019 hình ảnh

Arenal chốt giá 25 triệu bảng cho Saliba


Ngôi sao sinh năm 2001 là mẫu hậu vệ đa năng, ngoài vị trí trung vệ sở trường anh còn có thể đá hậu vệ cánh hoặc tiền vệ phòng ngự. Ở tuổi 18, cầu thủ người Pháp đã sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1m93 vô cùng lý tưởng cho một trung vệ, anh luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp trên không. 

Những thống kê về khả năng tắc bóng và đánh chặn của Saliba đều vượt trội so với các trung vệ của Arsenal ở mùa giải 2018/19. Pháo thủ đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ của Saint-Etienne, họ đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro, song bị từ chối.

Mới nhất, Tottenham cũng muốn có Saliba, Spurs đang đẩy mạnh việc đàm phán. Theo Daily Mail, với việc “Gà trống” vào cuộc, Arsenal đã có những động thái quyết liệt hơn trong thương vụ này. Arsenal quyết tâm mua Sabila của Saint-Etienne ở Hè 2019, Pháo thủ đã quyết định nâng giá hỏi mua cầu thủ 18 tuổi.

Số tiền mới nhất mà Arsenal gửi tới Saint-Etienne vào khoảng 28.5 triệu euro (25 triệu bảng). Đây được cho là khoản phí mà đội bóng nước Pháp muốn thu về từ ngôi sao của mình. Khi Arsenal đã chấp nhận nâng giá hỏi mua Saliba, nhiều khả năng họ sẽ có được điều mình cần.

Daily Mail dự đoán rằng cầu thủ sinh năm 2001 sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal ở Hè 2019. Ngoài cầu thủ người Pháp, đội bóng thành London còn để ý Zaha của Crystal Palace, Yannick Carrasco của Đại Liên Á Nhĩ Tân hay Ryan Fraser của Bournemouth.

Chiêm ngưỡng tài năng của William Saliba


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X