Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với “bom tấn” Nicolas Pepe

Chủ Nhật 14/07/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Nicolas Pepe của Lille ở Hè 2019, Pháo thủ chấp nhận chi 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal chi 70 triệu bảng mua Nicolas Pepe


HLV Unai Emery đang khát khao một tiền đạo chất lượng, người thế vị trí do Danny Welbeck để lại. Pháo thủ đã nhắm Zaha, cầu thủ đang khoác áo Crystal Palace. Tuy nhiên, số tiền 80 triệu bảng mà “Đại bàng” đòi hỏi khiến đội bóng thành London khó có thể đáp ứng.
 
Chi 70 triệu bảng, Arsenal muốn mua Nicolas Pepe hình ảnh

Arsenal muốn mua Pepe


Gặp khó trong việc chiêu mộ Zaha, MU đã chuyển hướng sang một vài mục tiêu mới. Arsenal muốn mua Nicolas Pepe của Lille ở Hè 2019, Pháo thủ chấp nhận chi 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo Telefoot, đội bóng thành London đã đưa cầu thủ 23 tuổi vào tầm ngắm. Mùa giải vừa qua Pepe là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Ligue 1, anh ghi 22 bàn và cung cấp 11 kiến tạo. Số bàn thắng của Pepe ở Ligue chỉ kém duy nhất Kylian Mbappe.

Ngôi sao sinh năm 1995 này sở trường đá tiền đạo cánh phải, song khi cần anh cũng có thể đá trung phong. Pepe sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng sáng tạo. Kỹ năng dứt điểm của cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng được đánh giá cao.

Arsenal sẽ bán Ozil và Mustafi để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao của Lille. Với tài năng của tiền đạo này, hàng công của Pháo thủ sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên không dễ để đội chủ sân Emirates có được điều mình cần.

Ngoài Arsenal thì Everton cũng muốn có Nicolas Pepe, Liverpool, Inter Milan, Juventus hay PSG cũng muốn có tiền đạo này. Ngoài cầu thủ của Lille, đội bóng thành London cũng đang quan tâm William Saliba, ngôi sao được định giá 27 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X