Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ dứt áo ra đi, quyết tới Arsenal

Thứ Sáu 28/06/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Arsenal khẳng định Pháo thủ đang đứng trước cơ hội sở hữu trung vệ Dan-Axel Zagadou của Dortmund và tiền vệ Ryan Fraser của Bournemouth.

Dan-Axel Zagadou muốn đến Arsenal


HLV Unai Emery đang tích cực đàm phán, qua đó đưa về thêm những trung vệ. Ông thầy người Tây Ban Nha đang làm mọi cách để đưa về sân Emirates thêm những trung vệ hàng đầu. Arsenal quan tâm Dan-Axel Zagadou, trung vệ đang khoác áo Dortmund.
 
Tin chuyển nhượng Arsenal 2 cầu thủ muốn tới Emirates hình ảnh

Axel Zagadou muốn tới Arsenal ở Hè 2019


Ngôi sao sinh năm 1999 này đã trưởng thành rất nhiều kể từ khi cập bến Dortmund từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2017. Ở mùa giải vừa qua, anh đã có tổng cộng 17 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng. 

Cầu thủ 20 tuổi cao tới 1m96, bởi vậy anh không chiến cực tốt. Ngoài ra, Dan-Axel Zagadou còn được đánh giá cao ở khả năng phán đoán và cản phá. Ngôi sao người Pháp còn hợp đồng tới Hè 2022 với Dortmund, để hy vọng có được điều mình cần Arsenal chấp nhận chi 22 triệu bảng.

Trong một diễn biến mới nhất, theo Bild, khả năng Arsenal mua Dan-Axel Zagadou thành công đang là khá cao. Ngôi sao sinh năm 1999 đang muốn rời khỏi Dortmund vào Hè 2019, anh sợ rằng sự trở lại của Mats Hummels sẽ khiến mình phải ngồi dự bị thường xuyên ở mùa giải tới. 

Người đại diện của Zagadou đã bắt đầu tìm kiếm một câu lạc bộ mới cho thân chủ của mình. Trung vệ 20 tuổi đánh giá cao môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh và muốn thử sức ở đây, anh sẵn sàng đàm phán với những CLB muốn có mình.

Với việc Zagadou có thể rời Dortmund ở Hè 2019, nhiều khả năng Arsenal sẽ nhanh chóng vào cuộc. 25 triệu bảng là số tiền mà đội bóng nước Đức muốn thu về cho thương vụ này. HLV Unai Emery được cấp 50 triệu bảng để mua sắm ở Hè này, rất có thể ông sẽ dùng một nửa số tiền được cấp đưa về cầu thủ 20 tuổi của Dortmund.


Ryan Fraser cũng sẵn sàng cập bến Arsenal


Ngoài Dan-Axel Zagadou, tin chuyển nhượng Arsenal khẳng định Pháo thủ đang đứng trước cơ hội sở hữu Ryan Fraser của Bournemouth.
 
Fraser duoc Arsenal quan tam

Fraser cũng rất muốn tới Arsenal


HLV Unai Emery cũng rất cần một cầu thủ tấn công đa năng trong bối cảnh Ramsey và Welbeck ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ông thầy người TBN muốn đội bóng thành London đưa về Ryan Fraser, người vừa có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Bournemouth.

Mùa giải vừa qua, Fraser ghi 7 bàn và cung cấp 14 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1994 rất đa năng, anh có thể đá cánh, chơi ở vị trí hộ công hoặc tiền vệ trung tâm. Pháo thủ chấp nhận chi 25 triệu bảng, trong khi đó Bournemouth đòi 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Theo Daily Mail, Fraser đã đến gặp BLĐ Bournemouth đòi ra đi. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 12 tháng và anh từ chối ký hợp đồng mới. Trước áp lực từ phía cầu thủ 24 tuổi, Bournemouth rất khó thu về số tiền mà mình mong muốn.

Để có thêm kinh phí mua sắm ở Hè 2019, HLV Emery sẵn sàng bán cả bộ ba Mesut Ozil, Shkodran Mustafi và Henrikh Mkhitaryan. 3 cái tên kể trên có thể giúp đội bóng thành London thu về khoảng 80 triệu bảng.

Video tài năng của Ryan Fraser


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X