Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal không có khả năng mua sao lớn nhưng Kieran Tierney thì có"

Thứ Ba 02/07/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua Kieran Tierney thành công là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đó là nhận định của cựu hậu vệ Pháo thủ, Nigel Winterburn.

Arsenal đủ khả năng mua Kieran Tierney


Arsenal đang hoạt động tích cực trên TTCN, song dường như việc chỉ có 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019 khiến HLV Unai Emery gặp khó trong việc đưa về những bản hợp đồng mới. Kieran Tierney của Celtic là một trong những cái tên hàng đầu được đội bóng thành London nhắm tới.
 
HLV Emery muốn Arsenal mua Kieran Tierney ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal có đủ khả năng mua Kieran Tierney


Kieran Tierney sở trường đá hậu vệ trái, anh được nhắm thay thế lâu dài cho Nacho Monreal. Pháo thủ đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng nhưng bị từ chối, sau đó họ tăng lên 18 triệu bảng nhưng vẫn không được chấp nhận. Celtic muốn 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Napoli muốn mua Kieran Tierney, đội bóng của Italia đang quyết tâm vượt mặt Arsenal trong thương vụ này. Nếu Pháo thủ không nhanh chóng chi số tiền mà Celtic yêu cầu, họ hoàn toàn có thể bỏ lỡ thương vụ Tierney.

Arsenal mua Kieran Tierney thành công là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đó là nhận định của cựu hậu vệ Pháo thủ, Nigel Winterburn.

“Arsenal rất khó để mua Zaha hay Aaron Wan-Bissaka, những cầu thủ có giá trị lớn. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng CLB đủ khả năng để đưa về Tierney. Có lẽ Celtic sẽ đồng ý bán ngôi sao của mình cho Arsenal với giá 20 đến 22 triệu bảng”.

“Bản thân Tierney muốn ra đi, cậu ấy muốn đến Ngoại hạng Anh, bởi vậy Arsenal không cần phải chi đủ 25 triệu bảng như phía Celtic yêu cầu. 20 đến 22 triệu bảng là số tiền phù hợp cho một cầu thủ trẻ và còn tiềm năng phát triển như Tierney”.

“Tôi không biết lý do tại sao Arsenal vẫn chưa chiêu mộ thành công Tierney, song tôi khẳng định CLB có khả năng chiêu mộ thành công cậu ấy, chắc chắn là như vậy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X