Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal keo kiệt, 2 huyền thoại khuyên Emery nên rời Emirates

Thứ Hai 24/06/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 chỉ cấp cho HLV Unai Emery 50 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, hai huyền thoại đã lên tiếng chỉ trích BLĐ Pháo phủ và khuyên ông thầy người TBN ra đi tìm bến đỗ mới.

Ian Wright chỉ trích BLĐ Arsenal


Arsenal vừa trải qua một mùa giải không thành công. Pháo thủ chỉ về đích thứ 5 ở Ngoại hạng Anh và để thua Chelsea trong trận chung kết Europa League. Với việc không có vé dự Champions League mùa tới, chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 chỉ cấp cho HLV Unai Emery 50 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019.
 
2 huyền thoại chỉ trích chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 hình ảnh

Với 50 triệu bảng, Emery sẽ không thể đưa về những mục tiêu hàng đầu


Với số tiền ít ỏi này, ông thầy người Tây Ban Nha đang gặp khó trong việc chiêu mộ những cầu thủ mới. Arsenal vừa bị chỉ trích vụ Kieran Tierney, theo đó họ chỉ muốn chi 15 triệu bảng cho hậu vệ trái của Celtic. Cũng vì không có nhiều ngân sách khiến Arsenal chưa thể đưa về Yannick Carrasco và Ryan Fraser.

Đại Liên Á Nhĩ Tân muốn 30 triệu bảng cho Carrasco, song Arsenal chỉ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Bournemouth đòi 30 triệu bảng cho Ryan Fraser, song đội bóng thành London quyết không đáp ứng. Đến thời điểm hiện tại Arsenal vẫn chưa có một tân binh nào ở Hè 2019, việc có quá ít ngân sách để mua sắm ảnh hưởng đến khả năng mua sắm của đội chủ sân Emirates.

Chứng kiến sự keo kiệt từ BLĐ Arsenal, huyền thoại Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích dữ dội: “Cách đây 10 năm, với 50 triệu bảng bạn có thể đưa về 3 đến 4 cái tên đẳng cấp. Nhưng ở thời điểm hiện tại số tiền đó có lẽ không đủ để đưa về một cầu thủ ở đẳng cấp cao. Tôi không biết BLĐ Arsenal nghĩ gì khi cấp cho Emery 50 triệu bảng để mua sắm ở Hè này”.

“Với đội hình hiện tại, Arsenal cần ít nhất 3 đến 4 cầu thủ mới. Họ cần bổ sung một trung vệ và hai hậu vệ cánh, Arsenal cũng cần thêm một ngôi sao tấn công mới. Nếu BLĐ Arsenal không cấp cho Emery thêm tiền, tôi nghĩ đội bóng sẽ rất khó cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới”.


Jamie Carragher khuyên Emery rời Arsenal


Đồng quan điểm với Ian Wright, huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher cũng lên tiếng chỉ trích BLĐ Arsenal. Thậm chí cựu sao tuyển Anh còn khuyên HLV Unai Emery nên rời Emirates bởi có ở lại ông cũng rất khó thành công cùng Arsenal.
 
HLV Unai Emery

Carragher khuyên HLV Unai Emery rời Arsenal


“Emery là một HLV tốt. Mùa giải đầu tiên ở Arsenal, những gì ông ấy làm được tương đối ấn tượng. Có khoảng cách nhất định giữa Arsenal và những đội bóng hàng đầu châu Âu, muốn thu hẹp khoảng cách họ cần thêm những bản hợp đồng mới”.

“Tôi cảm thấy ngạc nhiên khi Arsenal chỉ cấp một số tiền nhỏ để Emery mua sắm ở Hè 2019, với 50 triệu bảng Arsenal sẽ chẳng đi đến đâu cả. Nếu Emery ở lại, mùa tới ông rất khó có thể giúp Arsenal hướng đến những danh hiệu, tôi nghĩ ông ấy cần một CLB mới thay vì tiếp tục gắn bó với Arsenal”.

Arsenal vẫn chưa có tân binh nào ở Hè này, ở chiều ngược lại họ đã chia tay Stephan Lichtsteiner, Danny Welbeck và Aaron Ramsey đều theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X