Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hy sinh 3 cầu thủ để có Wilfried Zaha

Thứ Bảy 06/07/2019 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hy vọng có được Wilfried Zaha trong đội hình Arsenal sẵn sàng dùng một trong 3 cái tên để thuyết phục Crystal Palace giảm giá bán ngôi sao của mình.

Arsenal sẵn sàng trao đổi người với Crystal Palace


HLV Unai Emery đang thèm khát một ngôi sao tấn công chất lượng. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về Wilfried Zaha của Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 1992 đang là trụ cột trên hàng công của Palace, anh được cho là cũng muốn chuyển tới Emirates.
 
HLV Emery quyết có Zaha trong đội hình Arsenal ở mùa giải tới hình ảnh

Arsenal đang rất muốn có Zaha


Zaha muốn rời khỏi Selhurst Park để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, anh được cho là một fan hâm mộ của Arsenal thời niên thiếu. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng được Inter Milan và Bayern Munich quan tâm, song ưu tiên cập bến Emirates hơn. 

Arsenal gửi lời đề nghị mua Zaha, sau khi số tiền 40 triệu bảng bị từ chối đội bóng thành London sẽ gửi thêm một lời đề nghị nữa. Cụ thể, Pháo thủ nâng giá hỏi mua cầu thủ 27 tuổi lên 55 triệu bảng, song “Đại bàng” vẫn tỏ ra vô cùng cứng rắn.

Phía Crystal Palace tuyên bố sẵn sàng bán Wilfried Zaha nếu nhận được 80 triệu bảng. HLV Unai Emery không có quá nhiều ngân sách để mua sắm ở Hè 2019, bởi vậy ông không thể đáp ứng số tiền mà “Đại bàng” yêu cầu.

Với hy vọng có được Wilfried Zaha trong đội hình Arsenal sẵn sàng dùng một trong 3 cái tên để thuyết phục Crystal Palace giảm giá bán ngôi sao của mình. Theo thông tin được Goal đăng tải, Arsenal chấp nhận dùng 55 triệu bảng cộng Carl Jenkinson, Calum Chambers hoặc Mohamed Elneny để hy vọng có được Zaha. 

Crystal Palace được cho là quan tâm đến Jenkinson, vì vậy khả năng đội bóng thành London có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X