Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn "đánh cả cụm" Real Madrid

Thứ Sáu 05/07/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay khẳng định Pháo thủ đang quan tâm bộ đôi của Real Madrid, Pháo thủ chấp nhận chi đậm mua Lucas Vazquez và Dani Ceballos.

Arsenal chi 30 triệu euro mua Lucas Vazquez


HLV Unai Emery đang lên kế hoạch đưa về người thay thế Danny Welbeck. Zaha là mục tiêu hàng đầu song Crystal Palace đòi tới 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà đội chủ sân Emirates không thể đáp ứng. HLV người TBN chỉ được cấp 45 triệu bảng ở Hè 2019, bởi vậy ông nhắm những mục tiêu vừa phải hơn.
 
Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay Đưa 2 sao Real vào tầm ngắm hình ảnh

Arsenal quan tâm Vazquez


Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay khẳng định Pháo thủ đang quan tâm Lucas Vazquez của Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1991 chỉ có 15 lần đá chính ở La Liga mùa trước, anh không gây ấn tượng với HLV Zidane. Real đã chi quá nhiều tiền để mua sắm ở Hè 2019, họ sẵn sàng bán Vazquez để thu về một khoản tiền.

Real Madrid đòi 30 triệu euro cho ngôi sao của mình, chỉ cần chi đủ số tiền này Arsenal sẽ có được điều mình cần. Bản thân số 17 cũng đang lên kế hoạch rời Bernabeu, anh hiểu rằng sự có mặt của Eden Hazard đến từ Chelsea và Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt ảnh hưởng đến cơ hội đá chính của mình ở mùa giải tới.

Trong thời gian gắn bó với Real Madrid, Vazquez giành 1 La Liga và 3 Champions League. Dù không được trọng dụng ở Los Blancos song tài năng của cầu thủ này vẫn được đánh giá khá cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal.

Vazquez sẵn sàng rời Bernabeu song Arsenal cũng phải đối mặt với những sự cạnh tranh lớn, theo đó Paris Saint-Germain, Bayern Munich và Inter Milan cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ chạy cánh của Real Madrid.


Thêm 45 triệu euro cho Dani Ceballos


Ngoài Lucas Vazquez, chuyển nhượng Arsenal còn nhắm Dani Ceballos của Real Madrid ở Hè 2019. Cầu thủ sinh năm 1996 vừa bùng nổ trong màu áo U21 TBN, anh cùng các đồng đội của mình vô địch giải U21 châu Âu.
 
Lucas Vazquez (so 17) lot vao tam ngam cua Arsenal

Cebellos cũng được Arsenal đưa vào tầm ngắm


Dani Ceballos là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng công thủ đều tốt. 3 đội bóng ở Ngoại hạng Anh quan tâm Ceballos, ngoài Arsenal thì Liverpool và Tottenham cũng muốn có ngôi sao 23 tuổi của Real Madrid. Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 45 triệu euro.

Ngôi sao người TBN không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Trong thời gian dẫn dắt Real, chưa khi nào huyền thoại người Pháp đánh giá cao Ceballos. Thậm chí ông thầy 47 tuổi khẳng định sẵn sàng đàm phán với những đội bóng nào muốn có cầu thủ sinh năm 1996.

Bản thân cựu thành viên Real Betis cũng không thiết tha gì bởi muốn được ra sân thường xuyên. Cơ hội để Arsenal sở hữu Ceballos là khá sáng, chỉ cần chi một số tiền đủ lớn và đáp ứng cho cầu thủ người TBN một vị trí chính thức họ sẽ có được điều mình cần.

Đến thời điểm hiện tại Cầu thủ trẻ người Brazil Gabriel Martinelli, 18 tuổi, vẫn là bản hợp đồng duy nhất của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X