Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao Monaco thay Danny Welbeck

Thứ Bảy 29/06/2019 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quan tâm Keita Balde, Pháo thủ thậm chí cử người theo dõi tiền vệ này. Đội bóng thành London cũng đã chốt số tiền mua sao Monaco.

Arsenal chi 15 triệu bảng mua Keita Balde


Mùa giải vừa qua, Keita Balde được Monaco cho Inter Milan mượn. Cầu thủ sinh năm 1994 này đã chơi khá tốt, anh có 5 bàn sau 23 lần ra sân ở La Liga. Ngôi sao 25 tuổi này là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh.
 
Arsenal quan tâm Keita Balde của Monaco ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal muốn mua Keita Balde


HLV Unai Emery ấn tượng với tài năng của Keita Balde, ông muốn BLĐ đội bóng thành London chi tiền mua cầu thủ người Senegal. Theo Sky Sports, Arsenal quan tâm Keita Balde, Pháo thủ thậm chí cử người theo dõi tiền vệ này. Đội bóng thành London cũng đã chốt số tiền mua sao Monaco.

Cụ thể, Arsenal chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này, họ đang hy vọng lời đề nghị này sẽ được phía đội bóng Công quốc chấp nhận. Ngoài đội chủ sân Emirates thì Tottenham, Roma và Inter Milan cũng muốn mua cầu thủ 25 tuổi.

Tuy nhiên, Keita Balde muốn được chơi bóng ở Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1994 tin rằng HLV Unai Emery sẽ giúp anh trưởng thành vượt bậc, cầu thủ này sẵn sàng đàm phán với đội chủ sân Emirates nếu nhận được lời đề nghị.

Arsenal hiện vẫn chưa có một tân binh nào ở Hè 2019. Với việc không có vé dự Champions League mùa tới, HLV Unai Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè này. Với số tiền khiêm tốn như vậy, ông thầy TBN gặp khó trong việc đưa về những ngôi sao.

Ngoài Keita Balde Arsenal còn quan tâm rất nhiều những mục tiêu khác, trong đó phải kể đến Yannick Carrasco của Đại Liên Á Nhĩ Tân, William Saliba của Saint-Etienne, Ryan Fraser của Bournemouth hay hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X