Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị thứ 2 vụ Wilfried Zaha

Thứ Tư 03/07/2019 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal gửi lời đề nghị mua Zaha, sau khi số tiền 40 triệu bảng bị từ chối đội bóng thành London sẽ gửi thêm một lời đề nghị nữa.

Arsenal nâng giá hỏi mua Zaha


HLV Unai Emery đang quyết tâm đưa về tiền đạo Wilfried Zaha từ Crystal Palace. Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà và rất muốn có anh trong đội hình. Pháo thủ đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu bảng.
 
Arsenal gửi lời đề nghị mua Zaha lần thứ 2 hình ảnh

Arsenal nâng giá mua Zaha lên 55 triệu bảng


Tuy nhiên, Crystal Palace kiên quyết không bán rẻ ngôi sao của mình. Tờ Standard Standard cho biết Arsenal gửi lời đề nghị mua Zaha, sau khi số tiền 40 triệu bảng bị từ chối đội bóng thành London sẽ gửi thêm một lời đề nghị nữa.

Đội chủ sân Emirates sẽ nâng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1992 lên 55 triệu bảng, họ đang hy vọng lời đề nghị này sẽ được Crystal Palace từ chối. Pháo thủ không có quá nhiều ngân sách ở Hè 2019, bởi vậy họ không thể chi 80 triệu bảng như phía Crystal Palace yêu cầu.

Mới đây, Wilfried Zaha nói về tương lai, cầu thủ người Bờ Biển Ngà không chắc việc sẽ gia nhập Arsenal ở Hè 2019. 

“Tôi có cập bến Arsenal ở Hè này hay không ư? Tôi không biết! Chúng ta sẽ thấy trong tương lai. Ở thời điểm hiện tại tôi tập trung vào ĐT Bờ Biển Ngà, tôi không muốn những chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của mình”.

Với chỉ 45 triệu bảng được cấp, HLV Emery sẽ không thể đưa về những ngôi sao lớn. Để có thêm kinh phí mua sắm nhà cầm quân người Tây Ban Nha dự định đẩy đi một vài cái tên trong đội hình, trong đó phải kể đến trung vệ Mustafi, tiền vệ Mesut Ozil hay cả tiền đạo Aubameyang.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X