Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị thứ 2 vụ Kieran Tierney

Thứ Hai 24/06/2019 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Kieran Tierney, Pháo thủ đã gửi lời đề nghị thứ 2 trong thương vụ này. Đội bóng thành London nâng giá hỏi mua ngôi sao của Celtic.

Arsenal nâng giá hỏi mua Kieran Tierney


Khi mà Nacho Monreal đã 33 tuổi còn Kolasinac thường xuyên dính chấn thương, HLV Unai Emery đang muốn mua thêm hậu vệ cánh trái. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn Pháo thủ mua Kieran Tierney của Celtic. Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên mua cầu thủ 22 tuổi.
 
Gửi lời đề nghị thứ 2, Arsenal muốn mua Kieran Tierney ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal nâng giá hỏi mua Kieran Tierney


Đội bóng thành London chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này, song Celtic nhanh chóng từ chối. Đội bóng của Scotland tuyên bố họ sẽ không bán ngôi sao của mình với giá thấp như vậy. Arsenal bị chỉ trích vụ Kieran Tierney, cựu cầu thủ John Hartson cho rằng con số mà Arsenal đưa ra là một nỗi xấu hổ với một cầu thủ tài năng như Tierney.

Theo The Times, Arsenal muốn mua Kieran Tierney, Pháo thủ đã gửi lời đề nghị thứ 2 trong thương vụ này. Đội bóng thành London nâng giá hỏi mua ngôi sao của Celtic. Đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 25 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1997.

Theo báo chí Anh lời đề nghị thứ 2 của Arsenal đúng bằng số tiền mà Celtic yêu cầu, với việc chấp nhận chi đủ 25 triệu bảng, đội bóng thành London đang đứng trước cơ hội sở hữu cầu thủ 22 tuổi ở Hè 2019. Với sự có mặt của Kieran Tierney, HLV Emery sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng bên hành lang cánh trái. 

Tierney là mẫu hậu vệ biên có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt, anh có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Ngoài vị trí hậu vệ trái, ngôi sao của Celtic còn có thể đá tiền vệ trái.

HLV Emery được cho là chỉ được cấp 50 triệu bảng mua sắm ở Hè 2019, với số tiền ít ỏi như vậy cũng dễ hiểu khi Arsenal đang gặp khó trong việc đưa về những bản hợp đồng mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X