Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nâng giá hỏi mua sao Real Madrid lên 32 triệu euro

Thứ Bảy 06/07/2019 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua tiền vệ Lucas Vazquez của Real Madrid ở Hè 2019, Pháo thủ sắp gửi lời đề nghị thứ 2 đến đội bóng thành Madrid.

Arsenal nâng giá hỏi mua Lucas Vazquez

 
HLV Unai Emery đang thực sự cần một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp ở Hè 2019. Pháo thủ đưa Zaha thành mục tiêu số 1, song Crystal Palace hét giá 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Không đủ kinh phí chiêu mộ cựu sao M.U, đội bóng thành London đã chuyển hướng sang những thương vụ mới.
 
Arsenal muốn mua tiền vệ Lucas Vazquez ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal gửi lời đề nghị thứ 2 mua Vazquez


Arsenal muốn mua Lucas Vazquez, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid. Mùa giải vừa qua tiền vệ sinh năm 1991 không được sử dụng thường xuyên. Việc Real đưa về Jovic hay Hazard càng khiến cơ hội đá chính của cầu thủ 28 tuổi trở nên khó khăn.
 
Lucas Vazquez cũng đã sẵn sàng rời Bernabeu nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, anh muốn được ra sân thường xuyên hơn. Để hy vọng có được ngôi sao của Real Madrid, Arsenal chấp nhận chi 25 triệu euro. Tuy nhiên, lời đề nghị này đã nhanh chóng bị Los Blancos khước từ.
 
Arsenal muốn mua tiền vệ Lucas Vazquez của Real Madrid ở Hè 2019, Pháo thủ sắp gửi lời đề nghị thứ 2 đến đội bóng thành Madrid. Theo tờ AS, đội bóng của nước Anh sẽ nâng giá hỏi mua cầu thủ 28 tuổi lên 32 triệu euro, họ hy vọng lời đề nghị này sẽ được Kền kền trắng chấp nhận.
 
Inter Milan, Bayern và PSG đều quan tâm đến Vazquez, những đội bóng này cũng sẵn sàng chi một số tiền lớn mua cầu thủ sinh năm 1991. Việc ngôi sao của Real Madrid được nhiều đội bóng quan tâm là lý do khiến đội bóng này yêu cầu một khoản tiền lên tới 40 triệu euro cho ngôi sao của mình.
 
Trong trường hợp không mua được Lucas Vazquez đội bóng nước Anh sẽ chuyển hướng sang những thương vụ mới. Ryan Fraser của Bournemouth và Yannick Carrasco của Đại Liên Á Nhĩ Tân cũng được Pháo thủ quan tâm.
 
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X