Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal liên tiếp nhận tin buồn từ Zaha và Umtiti

Thứ Năm 27/06/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 vừa nhận tin buồn từ hai mục tiêu hàng đầu, đó là tiền đạo Wilfried Zaha và trung vệ Samuel Umtiti.

Crystal Palace đòi 80 triệu bảng cho Wilfried Zaha


Theo thông tin được Mirror đăng tải, HLV Unai Emery đang muốn mua thêm một tiền đạo ở Hè 2019. Ông thầy người Tây Ban Nha đã nhắm Wilfried Zaha, người đang khoác áo Crystal Palace. Trong những mùa giải gần đây Zaha duy trì sự ổn định rất lớn.
 
Chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 nhận tin buồn từ Zaha và Umtiti hình ảnh

Crystal Palace đòi 80 triệu bảng cho Zaha


Mùa giải vừa rồi anh có 10 bàn cùng 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1992 là mẫu ngôi sao tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. Với việc đã có nhiều năm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cựu sao M.U sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Arsenal.

Pháo thủ dự định chi 55 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, theo BBC, Crystal Palace đòi đến 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Theo thỏa thuận mua Zaha mà đội bóng này đã ký với M.U, 25% số tiền bán ngôi sao 27 tuổi sẽ thuộc về M.U. Bởi vậy, Palace hét giá rất cao cho ngôi sao của mình.

Arsenal không có nhiều ngân sách để mua sắm ở Hè 2019, bởi vậy số tiền 80 triệu bảng là quá cao. Với việc Crystal Palace hét giá khủng cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà, nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ phải chuyển hướng sang những thương vụ mới.

Ngoài Zaha, Arsenal còn quan tâm Ryan Fraser của Bournemouth và Yannick Carrasco của Đại Liên Á Nhĩ Tân. Tuy nhiên Pháo thủ vẫn chưa thể có được điều mình cần, lý do là bởi số tiền mà đội bóng này chi ra chưa thể khiến Bournemouth và Đại Liên Á Nhĩ Tân cảm thấy hài lòng.


Barca tuyên bố không bán Samuel Umtiti


Ngoài thương vụ Wilfried Zaha, chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 còn nhận tin buồn từ Samuel Umtiti. HLV Unai Emery nhắm trung vệ của Barca nâng cấp hàng thủ, đội bóng thành London chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Samuel Umtiti

Barca không bán Samuel Umtiti


Tuy nhiên, theo thông tin được Sport đăng tải, Barca không có ý định bán trung vệ người Pháp. Đội bóng xứ Catalan đã quyết định bỏ cuộc vụ De Ligt của Ajax, lý do là bởi họ không muốn chi quá nhiều tiền cho cầu thủ người Hà Lan.

Với việc từ bỏ De Ligt, Barca sẽ quyết tâm giữ bằng được Umtiti. Trung vệ này vừa ký hợp đồng mới với đội bóng của TBN, bởi vậy họ không sợ những đội bóng ép giá. Cũng theo Sport, Umtiti không muốn rời sân Camp Nou.

Cầu thủ sinh năm 1993 vẫn muốn ở lại Barca cạnh tranh vị trí đá chính. Mùa giải vừa qua, chấn thương đầu gối khiến Umtiti phải dự bị cho Pique và Lenglet. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cầu thủ 25 tuổi đã hoàn toàn bình phục, anh đang nỗ lực tập luyện qua đó được đá chính thường xuyên ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X