Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal duyệt chi 44 triệu bảng mua sao Barca

Thứ Bảy 25/05/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Samuel Umtiti của Barca ở Hè 2019. Đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 44 triệu bảng qua đó đưa về ngôi sao người Pháp.

Arsenal chi 44 triệu bảng mua Umtiti


HLV Unai Emery đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ ở Hè 2019. Mustafi chơi quá tệ ở mùa giải này, Pháo thủ sẵn sàng bán trung vệ người Đức cho Inter Milan qua đó thu về 35 triệu bảng. Laurent Koscielny năm nay đã 34 tuổi trong khi đó Rob Holding đang dính chấn thương nặng.
 
Chi 44 triệu bảng, Arsenal muốn mua Samuel Umtiti của Barca hình ảnh

Arsenal chi 44 triệu bảng mua Umtiti


Ông thầy người Tây Ban Nha muốn được cấp tiền mua trung vệ mới. Theo Mirror, Arsenal muốn mua Samuel Umtiti của Barca ở Hè 2019. Đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 44 triệu bảng qua đó đưa về ngôi sao người Pháp.

Mùa giải này, Umtiti không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Barca. Trở lại sau chấn thương đầu gối, ngôi sao người Pháp không thể cạnh tranh vị trí với Pique và Lenglet. Đội chủ sân Camp Nou đang quan tâm Matthijs de Ligt của Ajax, nếu có được trung vệ người Hà Lan họ sẵn sàng bán Umtiti cho Arsenal.

Số tiền 44 triệu bảng mà Pháo thủ dự định chi ra được cho là có thể khiến Barca cảm thấy hài lòng. Umtiti dù không được trọng dụng ở sân Camp Nou, song vẫn được đánh giá cao về mặt tài năng, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates.

Trong trường hợp mua được Umtiti, Arsenal sẵn sàng bán Laurent Koscielny ở Hè 2019. Trung vệ người Pháp còn hợp đồng với đội bóng thành London đến Hè 2020 nhưng vẫn chưa được ký hợp đồng mới. Bayer Leverkusen rất muốn ký hợp đồng với hậu vệ sinh năm 1985, một số đội bóng ở Ligue 1 cũng quan tâm Koscielny.

Trong trường hợp không mua được Umtiti, Arsenal sẽ chuyển hướng sang Eric Bailly của M.U. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã bị Quỷ đỏ đưa vào danh sách thanh lý. Arsenal sẽ có Bailly nếu chấp nhận chi ra 35 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X