Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt người thay Laurent Koscielny

Thứ Bảy 13/07/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Ruben Dias của Benfica, đội bóng thành London đã nhắm cầu thủ người Bồ như sự thay thế lâu dài cho Laurent Koscielny.

Arsenal chi đậm mua Laurent Koscielny


Laurent Koscielny từ chối du đấu cùng Arsenal, ngôi sao sinh năm 1985 thậm chí tuyên bố muốn rời Emirates ở Hè 2019. Hành động của cầu thủ 34 tuổi này không xứng đáng với tấm băng thủ quân trên vai, BLĐ đội bóng thành London tuyên bố sẽ phạt nặng ngôi sao người Pháp.
 
Arsenal muốn mua Ruben Dias thay Laurent Koscielny hình ảnh

Arsenal nhắm Ruben Dias thay Koscielny


Với hành động nổi loạn của Laurent Koscielny, Pháo thủ không thể tha thứ. Họ sẽ bán anh ở Hè 2019, đội chủ sân Emirates sẽ thu về khoảng 12 triệu bảng từ cầu thủ này. Ngay ở thời điểm hiện tại đội bóng thành London đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.

Arsenal muốn mua Ruben Dias của Benfica, đội bóng thành London đã nhắm cầu thủ người Bồ như sự thay thế lâu dài cho Laurent Koscielny. Theo Daily Mail, Pháo thủ sẵn sàng chi 35 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1997.

Mùa giải vừa qua, Ruben Dias chơi là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Benfica. Ngôi sao 22 tuổi là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng BĐN, anh ra sân tới hơn 50 lần trên mọi mặt trận. Ruben Dias sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh không chiến, chọn vị trí hay cản phá đều rất tốt.

Ngôi sao của Benfica cũng luôn cho thấy sự nguy hiểm trong những tình huống tham gia tấn công, mùa giải 2018/19 anh có 4 bàn cùng 2 kiến tạo. Ngoài Arsenal thì MU cũng muốn có Dias. Để vượt mặt Quỷ đỏ trong thương vụ này ngoài việc chi 35 triệu bảng Pháo thủ còn sẵn sàng đáp ứng cho Dias một vị trí chính thức trong đội hình. 

Dias có điều khoản giải phóng trị giá 54 triệu bảng (60 triệu euro), Benfica tuyên bố họ chỉ nhả ngôi sao của mình nếu đội bóng nào chấp nhận chi đủ tiền giải phóng hợp đồng. Đây sẽ là khó khăn với Arsenal bởi họ chỉ có khoảng 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X