Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tân binh đầu tiên, chia tay 3 cầu thủ

Thứ Tư 19/06/2019 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal sắp ra mắt tân binh đầu tiên ở Hè 2019, ở chiều ngược lại họ cũng được khuyên bán 3 cầu thủ.

Gabriel Martinelli sắp là người của Arsenal


Arsenal đã chính thức chia tay Danny Welbeck theo dạng chuyển nhượng tự do, họ đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Arsenal quan tâm Gabriel Martinelli, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Ituano. Pháo thủ đã có 2 lần đàm phán chiêu mộ cầu thủ vừa bước sang tuổi 18 này, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Martinelli.
 
Chuyển nhượng Arsenal sắp có tân binh đầu tiên hình ảnh

Gabriel Martinelli sắp là người của Arsenal


Theo thông tin được UOL đăng tải, Arsenal đã thuyết phục Ituano bán ngôi sao của mình với giá 6 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 2001 sẽ ra mắt đội bóng thành London vào cuối tuần này. Martinelli ra mắt đội 1 của Ituano vào Hè năm ngoái. 

Ngôi sao người Brazil là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá được ở cả hai cánh, chơi hộ công hoặc trung phong cắm. Mùa giải vừa qua, Martinelli đã có 6 bàn cho CLB Ituano. Sao trẻ 18 tuổi từng là mục tiêu của Barca và M.U ở Hè năm ngoái, song khi đó anh chưa muốn ra đi.

Arsenal hiểu rằng Hè 2019 là thời điểm mà Martinelli sẵn sàng rời Ituano, bởi vậy họ đã nhanh chóng vào cuộc và vượt mặt những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này. Martinelli sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Unai Emery vào mùa Hè năm nay.

Hiện vẫn chưa biết cầu thủ 18 tuổi sẽ đá cho đội một của Arsenal hay sẽ phải chơi bóng trong màu áo đội trẻ. Ngân sách chuyển nhượng của Pháo thủ ở Hè 2019 chỉ vào khoảng 50 triệu bảng, lý do là bởi họ không có vé dự Champions League mùa tới.


Arsenal được khuyên bán 3 cầu thủ


Chuyển nhượng Arsenal sẽ chỉ chi ra 50 triệu bảng ở Hè 2019, theo người cũ Charlie Nicholas số tiền này là không đủ. Pháo thủ cần bán thêm một vài ngôi sao trong đội hình, qua đó có kinh phí đưa về những cầu thủ mới. Theo Charlie Nicholas, Arsenal nên bán Mesut Ozil, Lucas Torreira và Henrikh Mkhitaryan vào tháng 6 này. 
 
Arsenal ban Mesut Ozil va Henrikh Mkhitaryan o He 2019

Arsenal được khuyên bán Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan ở Hè 2019


“HLV Emery sẽ không có quá nhiều lựa chọn, bởi Arsenal không có quá nhiều kinh phí mua sắm. Tôi nghĩ rằng hàng thủ là nơi cần được bổ sung, Arsenal cần ít nhất 2 cầu thủ mới ở vị trí này. Đội bóng cần phải đưa về những hậu vệ mới”.

“Arsenal không đủ khả năng mua Aaron Wan-Bissaka hay Umtiti, nhưng chúng tôi cần 3 hậu vệ mới có tổng giá trị vào khoảng 60 đến 70 triệu bảng. Nếu ngân sách không đủ, Arsenal sẽ cần bán bớt một vài cầu thủ trong đội hình”.

“Những ai có thể ra đi? Nếu Arsenal muốn giữ Aubameyang và Lacazette, tôi nghĩ Mesut Ozil và Mkhitaryan có thể bị đưa vào danh sách thanh lý. Lucas Torreira cũng muốn trở lại Serie A, nếu cậu ấy không còn muốn đóng góp cho đội bóng, giải thoát cho cậu ấy cũng có thể là phương án được tính đến”.

Hiện Arsenal đang quan tâm khá nhiều mục tiêu, Yannick Carrasco của Đại Liên Á Nhĩ Tân và William Saliba của Saint-Etienne đang là những mục tiêu hàng đầu được Pháo thủ nhắm tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X