Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Tây Ban Nha

Thứ Tư 02/08/2023 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa nhận, CLB Arsenal đạt được thỏa thuận sơ bộ với cá nhân thủ môn David Raya, người Tây Ban Nha. Điều này tạo điều kiện để Pháo thủ có được chữ ký của cầu thủ người TBN trong hè 2023.

Theo thông tin vừa được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đăng tải, CLB Arsenal đạt được thỏa thuận sơ bộ với cá nhân thủ môn David Raya, người chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng Premier League, Brentford.

MU muon chieu mo David Raya
Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ David Raya

David Raya sinh năm 1995 hiện đang được đánh giá là một trong những thủ thành trẻ thi đấu ấn tượng nhất tại giải NHA. Ở mùa giải 2022/2023, thủ thành người Tây Ban Nha đã ra sân bắt chính trong toàn bộ 38 trận đấu của Brentford và giữ sạch lưới trong 12 trận. 

Cũng theo chuyên gia Romano, sau khi đàm phán thành công với Arsenal, David Raya cũng đã đề đạt nguyện vọng ra đi với ban lãnh đạo Brentford. Và 'Bầy ong' cũng rất khó giữ chân cầu thủ này khi mà giữa hai bên chỉ còn lại một năm hợp đồng. Bên cạnh Arsenal, Bayern Munich cũng quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi

Hiện Raya đang được định giá khoảng 40 triệu bảng. Nếu chiêu mộ thủ môn này, Arsenal sẽ phải bỏ ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục lên tới gần 250 bảng trong hè 2023. Trước đó họ đã chi hơn 200 triệu bảng cho các tân binh Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice.

 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X