Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đàm phán thành công, Arsenal có tân binh đầu tiên ở Hè 2019?

Thứ Hai 01/07/2019 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đạt được thỏa thuận với Yacine Brahimi từ Porto theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ 29 tuổi sẽ là sự thay thế cho Danny Welbeck.

Yacine Brahimi sắp tới Arsenal


Hợp đồng của tiền đạo Yacine Brahimi với Porto sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm nay, đội bóng của Bồ Đào Nha muốn ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1990 song anh đã từ chối. Yacine Brahimi muốn tìm một CLB giàu tham vọng hơn, qua đó hướng đến những danh hiệu.
 
Arsenal đạt được thỏa thuận với Yacine Brahimi  hình ảnh

Arsenal đạt được thỏa thuận với Yacine Brahimi


Ngay khi ngôi sao 29 tuổi tuyên bố chia tay Porto anh đã nhận được rất nhiều lời đề nghị. Đã có 3 đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ muốn có cầu thủ người Algeria, song anh đã từ chối. Brahimi muốn được thi đấu ở Ngoại hạng Anh hoặc La Liga.

Biết được Brahimi có ý định chuyển tới Anh thi đấu Arsenal đã nhanh chóng vào cuộc, đội bóng thành London đã tiếp cận cầu thủ 29 tuổi. Sau một thời gian ngắn đàm phán dường như đội chủ sân Emirates đã có được điều mình cần.

Theo A Bola, Yacine Brahimi đã đồng ý ký hợp đồng với Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Algeria ký hợp đồng 2 năm với đội bóng nước Anh. Hiện cầu thủ này đang thi đấu ở CAN trong màu áo Algeria. Sau khi kết thúc giải đấu này anh sẽ chính thức ký hợp đồng với Pháo thủ. 

Yacine Brahimi là sự thay thế cho Danny Welbeck người ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1990 là mẫu tiền đạo đa năng, anh có thể chạy cánh hay đá trung phong đều tốt. Trong 5 mùa giải khoác áo Porto Yacine Brahimi có 36 bàn sau 139 trận.

Ngôi sao người Algeria sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal nhất là trong bối cảnh HLV Emery không có nhiều kinh phí mua sắm, ông chỉ được cấp 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X