Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đạt được thỏa thuận với sao 27 triệu bảng

Thứ Hai 08/07/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đạt được thỏa thuận mua William Saliba của Saint-Etienne, song Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao 18 tuổi ở mùa giải tới.

Arsenal chi 27 triệu bảng mua William Saliba


HLV Unai Emery đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ ở Hè 2019, William Saliba của Saint-Etienne là một trong những mục tiêu hàng đầu được ông thầy người TBN nhắm tới. Cầu thủ 18 tuổi đang trưởng thành vượt bậc, anh sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu.
 
Arsenal đạt được thỏa thuận mua William Saliba hình ảnh

Saliba đạt được thỏa thuận đến Arsenal


Arsenal đã gửi 2 lời đề nghị có giá trị lần lượt là 15 và 18 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Trong một phát biểu mới nhất Chủ tịch Saint-Etienne, Roland Romeyer lên tiếng về tương lai Saliba, ông khẳng định nếu CLB nào muốn có cầu thủ sinh năm 2001 sẽ phải chi tiền và đồng ý để hậu vệ này đá cho Saint-Etienne thêm ít nhất 1 năm nữa. 

Mới nhất, Arsenal đạt được thỏa thuận mua William Saliba của Saint-Etienne, song Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao 18 tuổi ở mùa giải tới.

Theo The Sun, Arsenal đã chấp nhận những yêu cầu từ đội bóng của nước Pháp. Họ đã đồng chí chi đủ 27 triệu bảng như phía Saint-Etienne yêu cầu, ngoài ra đội chủ sân Emirates còn chấp nhận để hậu vệ 18 tuổi đá cho đại diện của Ligue 1 thêm một mùa giải nữa.

Sức ép từ phía Tottenham là lý do buộc Arsenal phải đi đến quyết định ký hợp đồng với Saliba ở Hè 2019. Với việc không có sự phục vụ ngay lập tức của cầu thủ sinh năm 2001, đội bóng thành London sẽ giữ chân Laurent Koscielny và Shkodran Mustafi.

Tính đến thời điểm hiện tại Arsenal mới có được 1 tân binh ở Hè 2019. Pháo thủ bỏ ra 6 triệu bảng để đưa về tiền đạo Gabriel Martinelli từ CLB Ituano. HLV Unai Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, đây là lý do khiến Pháo thủ gặp khó trong việc đưa về những tân binh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X