Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cử người đến Pháp đàm phán chiêu mộ Meunier

Thứ Hai 10/06/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đàm phán mua Meunier ở Hè 2019. Theo Kristof Terreur, đội bóng thành London đã cử người đến Pháp đàm phán chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi.

Arsenal quyết tâm chiêu mộ Meunier


Arsenal đang cần nâng cấp vị trí hậu vệ phải. Stephan Lichtsteiner đã xác nhận sẽ ra đi ở Hè 2019, anh muốn ra đi qua đó được thi đấu nhiều hơn. Hector Bellerin vẫn đang dính chấn thương, anh chỉ trở lại vào đầu tháng 9. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ bỏ lỡ một vài trận ở giai đoạn đầu mùa giải.
 
Arsenal đàm phán mua Meunier ở hè 2019 hình ảnh

Arsenal đàm phán chiêu mộ Thomas Meunier 


Như vậy là Arsenal chỉ còn Ainsley Maitland-Niles ở vị trí hậu vệ phải, song cầu thủ này cũng không phải lựa chọn quá chất lượng. Với tình hình hiện tại việc Arsenal muốn nâng cấp cánh phải cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Arsenal để mắt tới hậu vệ Wan-Bissaka của Crystal Palace, cầu thủ vừa có một mùa giải bùng nổ. Tuy nhiên, “Đại bàng” đòi tới 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình, điều đó khiến đội chủ sân Emirates buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. 

Theo báo chí Anh, Arsenal quan tâm Meunier của PSG, cầu thủ không được đá chính thường xuyên ở mùa giải vừa qua. MU cũng muốn có Meunier, song Pháo thủ đang là đội tỏ ra quyết tâm hơn trong thương vụ này.

Arsenal đàm phán mua Meunier ở Hè 2019. Theo Kristof Terreur, đội bóng thành London đã cử người đến Pháp đàm phán chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi. Arsenal chấp nhận chi 25 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ, họ hy vọng lời đề nghị này sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Hợp đồng của Meunier với PSG chỉ còn thời hạn 1 năm, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Người đại diện của hậu vệ này cũng được cho là đang nỗ lực đàm phán, qua đó tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X