Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có câu trả lời cho AC Milan vụ Torreira

Thứ Hai 24/06/2019 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal lên tiếng về tương lai Lucas Torriera, Pháo thủ đã có câu trả lời cho AC Milan về tương lai cầu thủ người Uruguay.

Arsenal có câu trả lời cho AC Milan


Lucas Torriera cập bến Arsenal ở Hè 2018 từ Sampdoria với giá 26.5 triệu bảng. Trong màu áo đội bóng thành London, cầu thủ sinh năm 1996 đã chơi cực tốt. Mùa giải vừa qua, Torriera là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất của Arsenal, khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt của anh giảm tải rất nhiều áp lực cho hàng thủ.
 
Arsenal lên tiếng về tương lai Lucas Torriera hình ảnh

Arsenal sẵn sàng để Torreira ra đi ở Hè 2019


Trong một phát biểu mới đây, Torriera muốn trở lại Serie A. Ngôi sao 22 tuổi cho rằng anh thích cuộc sống ở Italia hơn là ở Anh. Ngay lập tức những đội bóng muốn có cầu thủ này đã vào cuộc. AC Milan thèm khát Torriera, họ cũng đã gửi lời đề nghị đầu tiên.

Cụ thể, AC Milan muốn mượn Torriera trong 2 năm, họ sẵn sàng trả 7 triệu bảng phí mượn cầu thủ này. Sau đó, đội chủ sân San Siro có thể kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 34 triệu bảng. Sau khi AC Milan gửi lời đề nghị, Arsenal đã có câu trả lời.

Arsenal lên tiếng về tương lai Lucas Torriera, Pháo thủ đã có câu trả lời cho AC Milan về tương lai cầu thủ người Uruguay. Theo Sport Mediaset, Arsenal sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1996 tới San Siro theo dạng cho mượn 2 năm, song đội bóng của Italia buộc phải kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 34 triệu bảng khi hợp đồng đáo hạn. 

HLV Unai Emery chỉ được cấp 50 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, ông đang muốn đẩy đi một vài cái tên để có thêm kinh phí mua sắm. Nếu để Lucas Torriera tới AC Milan, Pháo thủ sẽ cố gắng đàm phán với Rabiot, qua đó thuyết phục anh tới London. Tuy nhiên, có tin cho rằng cựu sao PSG đã đạt được thỏa thuận với Juventus.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X