Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt người thay Luca Torreira

Chủ Nhật 30/06/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất chốt ngôi sao của Real Madrid trong trường hợp Luca Torreira cập bến AC Milan ở Hè 2019.

Arsenal nhắm sao Real thay Luca Torreira


Mùa giải vừa qua, Luca Torreira chơi cực tốt trong màu áo Arsenal. Bản hợp đồng 26.5 triệu bảng đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1996 hoạt động tích cực giúp hàng thủ giảm tải rất nhiều áp lực.
 
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất chốt sao Real thay Torreira hình ảnh

Arsenal muốn có Dani Ceballos nếu Torreira ra đi


Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Luca Torreira tuyên bố muốn chơi bóng ở Serie A hơn là ở Anh. AC Milan ngay lập tức vào cuộc, đội chủ sân San Siro chấp nhận chi 35 đến 40 triệu bảng cho thương vụ này. Đội bóng của Italia cũng sẵn sàng trao đổi cầu thủ với đội bóng của nước Anh.

Ngay từ thời điểm này đội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Uruguay. Theo Don Balon, chuyển nhượng Arsenal mới nhất chốt Dani Ceballos của Real Madrid trong trường hợp Luca Torreira cập bến AC Milan ở Hè 2019.

Dani Ceballos không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane, bởi vậy cơ hội của Arsenal là vẫn còn. Ngoài đội bóng thành London thì Tottenham, Inter Milan và Atletico Madrid cũng muốn có cầu thủ 22 tuổi. Arsenal dự định chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Tính tới thời điểm hiện tại, Real Madrid đã chi tổng cộng 321 triệu euro qua đó đưa về 6 tân binh. Los Blancos đang lên kế hoạch đẩy đi một vài cầu thủ qua đó cân bằng tài chính, Los Blancos có thể bán Ceballos nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Mặc dù không được trọng dụng ở Real Madrid song tài năng của Ceballos vẫn được đánh giá khá cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. 

Arsenal vẫn chưa có một tân binh nào ở Hè 2019, việc chỉ được cấp 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè này là một trong những lý do khiến đội chủ sân Emirates gặp khó trong việc đưa về những bản hợp đồng mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X