Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán Laurent Koscielny và Mesut Ozil

Thứ Sáu 14/06/2019 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Arsenal 2019 cho rằng Pháo thủ có thể bán cả Laurent Koscielny và Mesut Ozil vào tháng 6 này, theo Daily Star, đội bóng thành London đã chốt giá bán hai cầu thủ này.

Arsenal chỉ muốn thu về 10.6 triệu bảng từ Koscielny


Mùa giải vừa qua, trung vệ Laurent Koscielny không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1985 dính chấn thương nặng, khi trở lại anh cũng thi đấu không quá nổi bật. Mặc dù đang đeo băng thủ quân của đội chủ sân Emirates nhưng những gì Koscielny thể hiện chưa thể khiến NHM Arsenal hài lòng.
 
Tin chuyển nhượng Arsenal 2019 Koscielny và Ozil sắp ra đi hình ảnh

Arsenal chỉ muốn thu về 10.6 triệu bảng từ Laurent Koscielny


Năm nay Koscielny đã 34 tuổi, anh không còn có thể chơi bóng đỉnh cao quá lâu nữa. Arsenal đang xem xét nghiêm túc khả năng bán cầu thủ người Pháp vào tháng 6 này. Mới nhất, theo thông tin được Daily Star đăng tải, đội bóng thành London sẵn sàng để Koscielny rời Emirates nếu nhận được 10.6 triệu bảng.

Hiện có một vài đội bóng ở Pháp quan tâm cầu thủ 34 tuổi, Dortmund và Roma cũng được cho là muốn có cầu thủ sinh năm 1985. Với việc Arsenal chỉ muốn thu về 10.6 triệu bảng, rõ ràng họ muốn đẩy Koscielny ra đi càng sớm càng tốt. Ngay từ thời điểm này đội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. 

Arsenal quan tâm William Saliba, người đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo St Etienne. Pháo thủ chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, Samuel Umtiti của Barca, Eric Bailly của M.U và Toby Alderweireld của Tottenham cũng là một trong những mục tiêu được Arsenal nhắm thay Koscielny.

HLV Unai Emery không có quá nhiều ngân sách mua sắm ở Hè 2019, ông chỉ có khoảng 50 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Để có thêm kinh phí, ông thầy người Tây Ban Nha buộc phải thanh lý bớt một vài cái tên trong đội hình.


Mesut Ozil cũng sắp bị đẩy khỏi Emirates


Không chỉ Laurent Koscielny, một vài cái tên từng rất quan trọng với Arsenal cũng đã được đưa vào danh sách thanh lý, một trong số đó là tiền vệ Mesut Ozil. Dưới thời HLV Unai Emery, tiền vệ người Đức không được trọng dụng. Ông thầy người TBN ưu tiên sử dụng những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt, nhưng đây lại là điểm yếu của số 10.
 
Arsenal chốt giá bán Laurent Koscielny và Mesut Ozil hình ảnh 2

Ozil sẽ rời Arsenal nếu Pháo thủ nhận 30 triệu bảng


Mùa giải vừa rồi, Ozil chỉ đá chính có hơn 20 lần ở Ngoại hạng Anh và ghi 3 bàn thắng, không ít trận đấu anh còn bị Emery thẳng tay loại khỏi danh sách thi đấu. Nhà cầm quân người TBN không đánh giá cao Ozil, ông muốn đẩy anh ra đi qua đó đưa về những mục tiêu mới.

Ở thời điểm hiện tại hai đội bóng thành Milan, Juventus và Atletico Madrid được cho là sẵn sàng chiêu mộ cựu sao Real Madrid. Theo Daily Mail, Arsenal sẵn sàng bán Ozil nếu nhận được 30 triệu bảng, đó là số tiền mà những đội bóng lớn hoàn toàn có thể chi ra.

Tuy nhiên, khúc mắc ở thương vụ này chính là mức lương mà Ozil đang nhận. Ở Emirates anh đều đặn bỏ túi 350.000 bảng/tuần, những Juventus, Atletico hay AC Milan sẵn sàng chi 30 triệu bảng nhưng họ không sẵn sàng đáp ứng mức lương mà tiền vệ này đang nhận. Theo tin chuyển nhượng Arsenal 2019, đội bóng nước Anh muốn đẩy Ozil khỏi Emirates họ phải buộc tiền vệ người Đức giảm lương. 

Video Mesut Ozil thi tài với 2 chuyên gia Freestyle


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X