Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt 35 triệu bảng cho trung vệ của RB Leipzig

Thứ Tư 05/06/2019 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Dayot Upamecano của RB Leipzig, đội bóng thành London chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal chi 35 triệu bảng mua Dayot Upamecano


Mùa giải vừa qua, hàng thủ Arsenal thi đấu thiếu sự chắc chắn. Ở Ngoại hạng Anh, họ để lọt lưới 51 bàn sau 38 vòng, trong nhóm 6 đội dẫn đầu chỉ M.U (54) là nhận nhiều bàn thua hơn đội bóng thành London. HLV Unai Emery đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ, ông thầy người TBN muốn mua thêm một trung vệ mới.
 
Chi 35 triệu bảng, Arsenal muốn mua Dayot Upamecano hình ảnh

Arsenal chi 35 triệu bảng mua Dayot Upamecano


Arsenal sẵn sàng bán Laurent Koscielny nếu nhận được 15 triệu bảng, cầu thủ người Pháp năm nay đã 34 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng. Hiện một số đội bóng ở Pháp muốn chiêu mộ đội trưởng của Arsenal. Mustafi sau một mùa giải tệ hại cũng được đưa vào danh sách thanh lý, Inter Milan quan tâm trung vệ người Đức.

Arsenal muốn mua Dayot Upamecano của RB Leipzig, đội bóng thành London chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 19 tuổi đã trưởng thành vượt bậc, anh là một trong những nhân tố quan trọng nơi hàng thủ của đội bóng nước Đức.

Cầu thủ sinh năm 1998 sở hữu sức mạnh và khả năng tranh chấp tốt, anh cũng được đánh giá cao trong những tình huống không chiến và cản phá. Thậm chí trung vệ của RB Leipzig còn được đánh giá là tương lai của bóng đá Pháp.

Nếu có được Upamecano, hàng thủ của Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể. Hợp đồng của ngôi sao người Pháp với RB Leipzig có điều khoản giải phóng trị giá 85 triệu bảng, song Arsenal chỉ muốn chi 35 triệu bảng. Ngoài Pháo thủ thì Barca cũng quan tâm Upamecano

Hợp đồng giữa Upamecano với đội bóng nước Đức vẫn còn 2 năm, bởi vậy RB Leipzig có lý do để làm khó Arsenal và Barca trong thương vụ này. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X