Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt 32 triệu bảng cho người thay thế Mustafi

Thứ Bảy 18/05/2019 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Kostas Manolas của Roma. Đội bóng thành London chấp nhận chi 32 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1991 ở Hè 2019.

Arsenal chi 32 triệu bảng mua Manolas


Mùa giải này, Shkodran Mustafi thi đấu không mấy ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1992 thường xuyên mắc sai lầm. Bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng không chứng tỏ được giá trị của mình. HLV Unai Emery không hài lòng với phong độ của cầu thủ 27 tuổi, ông đã nghĩ đến chuyện bán anh ở Hè 2019.
 
Chi 32 triệu bảng, Arsenal muốn mua Kostas Manolas ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal muốn mua Manolas


Inter Milan là đội bóng muốn có trung vệ người Đức, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng mua Mustafi. Với việc cựu sao Valencia có thể rời Emirates còn Laurent Koscielny năm nay 34 tuổi, Arsenal buộc phải lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới vào tháng 6 này.

Arsenal muốn mua Kostas Manolas của Roma. Đội bóng thành London chấp nhận chi 32 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1991 ở Hè 2019. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Hy Lạp duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.

HLV Emery đánh giá cao tài năng của cầu thủ 28 tuổi và muốn đưa anh về Emirates, ông thầy người TBN muốn BLĐ Pháo thủ nhanh chóng đàm phán đưa về trung vệ của Roma.

MU cũng quan tâm Manolas, song Arsenal đang hy vọng số tiền 32 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Theo Il Messaggero, ngôi sao người Hy Lạp cũng đang muốn rời Roma để tìm kiếm một bến đỗ mới, qua đó phát triển sự nghiệp. 

Để tăng khả năng chiêu mộ thành công Manolas, Arsenal hứa sẽ tạo điều kiện để cầu thủ 28 tuổi được thi đấu thường xuyên. Nếu chiêu mộ thành công ngôi sao của Roma, Pháo thủ sẽ có một cặp trung vệ người Hy Lạp, đó là Manolas và Sokratis.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X