Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt 18 triệu bảng cho người thay thế Ramsey

Thứ Hai 10/06/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal hỏi mua tiền vệ Vertout của Fiorentina, đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal muốn vượt mặt Napoli vụ Vertout


Arsenal đang lên kế hoạch tìm người thay thế vị trí do Ramsey để lại. HLV Unai Emery muốn đưa về một tiền vệ trung tâm toàn diện, người có khả năng tấn công và phòng thủ đều tốt. Ông thầy người TBN sẽ không được cấp quá nhiều tiền để mua sắm ở Hè 2019, bởi vậy ông tìm đến Serie A và Ligue 1 nhằm nâng cấp tuyến giữa.
 
Chi 18 triệu bảng, Arsenal hỏi mua tiền vệ Vertout  hình ảnh

Jordan Veretout được Arsenal nhắm thay Ramsey


Arsenal hỏi mua tiền vệ Vertout của Fiorentina, đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 26 tuổi chơi bùng nổ trong màu áo đội bóng của Italia. Vertout ra sân 37 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 33 lần ở Serie A.

Vertout là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự, hộ công hoặc chạy cánh. Ngôi sao sinh năm 1993 này có khả năng thu hồi bóng tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền dài và sút xa.

Mùa giải 2018/19, Vertout có 5 bàn và 3 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở Serie A. Napoli cũng đang muốn có cầu thủ người Pháp, song Arsenal đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán, qua đó vượt mặt đội bóng của Italia trong thương vụ này.

Fiorentina được cho là không muốn bán ngôi sao của mình, song bản thân Jordan Veretout muốn tìm một CLB mới. Anh muốn được hưởng mức lương cao hơn, đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu. Với những gì đang diễn ra hiện tại khả năng họ có Veretout ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể.

Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, Arsenal còn muốn mua thêm một thủ môn, một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh. HLV Unai Emery được cho là chỉ được cấp tối đa 50 triệu bảng để mua sắm ở Hè này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X