Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt 12 triệu bảng cho người thay thế Welbeck

Thứ Ba 02/07/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Jarrod Bowen của Hull City, Pháo thủ nhắm cầu thủ 22 tuổi như mục tiêu thay thế sự ra đi của Danny Welbeck.

Arsenal chi 12 triệu bảng mua Jarrod Bowen


Arsenal đã chính thức chia tay Danny Welbeck và Ramsey theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Unai Emery đang mong muốn đưa về một ngôi sao tấn công đa năng. Ông thầy người Tây Ban Nha nhắm Wilfried Zaha, cầu thủ đang khoác áo Crystal Palace.
 
Chi 12 triệu bảng, Arsenal muốn mua Jarrod Bowen của Hull City hình ảnh

Arsenal muốn mua Jarrod Bowen


Tuy nhiên, Arsenal vừa bị từ chối vụ Wilfried Zaha. Crystal Palace khẳng định không bán ngôi sao của mình cho Pháo thủ với giá 40 triệu bảng, “Đại bàng” đòi đến 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà đội chủ sân Emirates không thể đáp ứng.

HLV Unai Emery chỉ có trong tay 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, bởi vậy đội bóng thành London không có đủ ngân sách mua Zaha. Arsenal đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới, những cầu thủ có giá chuyển nhượng thấp hơn.

Theo The Sun, Arsenal muốn mua Jarrod Bowen của Hull City, Pháo thủ nhắm cầu thủ 22 tuổi như mục tiêu thay thế sự ra đi của Danny Welbeck. Bowen lọt vào mắt xanh của Pháo thủ sau một mùa giải 2018/19 xuất sắc, anh ghi tới 22 bàn thắng ở giải Hạng nhất Anh.

Bowen là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của Hull City ở mùa giải vừa rồi, anh sở trường chạy cánh nhưng khi cần cũng có thể đá hộ công hay trung phong. Mặc dù Bowen ghi tới 22 bàn thắng ở mùa giải vừa rồi song Hull City chỉ xếp thứ 13 ở giải Hạng nhất Anh.

Cầu thủ sinh năm 1996 cũng đã nghĩ đến chuyện ra đi, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Số tiền để Arsenal sở hữu Bowen chỉ vào khoảng 12 triệu bảng. Với việc không có quá nhiều tiền mua sắm cầu thủ, Bowen là thương vụ hợp lý với Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X