Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ có sao Saint-Etienne với 1 điều kiện

Thứ Ba 28/05/2019 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chiêu mộ thành công William Saliba nếu đáp ứng điều kiện từ Saint-Etienne. Đội bóng này muốn 30 triệu euro và chỉ để cầu thủ 18 tuổi tới Emirates vào Hè năm tới.

Arsenal sẽ có William Saliba nếu...


William Saliba là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá trong đội hình của Saint-Etienne. Ngôi sao sinh năm 2001 được sử dụng khá nhiều ở mùa giải 2018/19, anh có 19 lần ra sân trên mọi đấu trường trong đó có 16 lần được sử dụng ở Ligue 1.
 
Arsenal chiêu mộ thành công William Saliba nếu hình ảnh

Arsenal phải chi 30 triệu euro nếu muốn có William Saliba


Sở trường đá trung vệ nhưng khi cần Saliba cũng có thể đá hậu vệ phải. Cầu thủ 18 tuổi này được đánh giá cao ở khả năng tắc bóng, khả năng chuyền dài của anh cũng rất tốt. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, Saliba được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

MU muốn có William Saliba, Arsenal cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Pháp. Đội bóng thành London thậm chí cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ của Saint-Etienne, họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro.

Arsenal chiêu mộ thành công William Saliba nếu đáp ứng điều kiện từ Saint-Etienne. Đội bóng này muốn 30 triệu euro và chỉ để cầu thủ 18 tuổi tới Emirates vào Hè năm tới.

Saliba đã ký một thỏa thuận mới với đội bóng nước Pháp vài tuần trước. Hợp đồng của anh với Saint-Etienne còn thời hạn đến năm 2023, bởi vậy đội bóng này không gặp áp lực trước sức ép từ những đội bóng lớn.

Đại diện đến từ Ligue 1 tuyên bố chỉ bán Saliba nếu nhận được 30 triệu euro, họ còn muốn mượn cầu thủ 18 tuổi thêm một mùa giải nữa. Nếu Arsenal chấp nhận lời đề nghị từ phía Saint-Etienne, họ sẽ bỏ ra 30 triệu euro và đón cầu thủ người Pháp ở Hè 2020.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X