Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 44 triệu bảng mua bộ đôi của Sampdoria

Thứ Sáu 07/06/2019 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal chi 44 triệu bảng mua Dennis Praet và Joachim Andersen của Sampdoria, Pháo thủ đang hy vọng lời đề nghị này sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Arsenal chi 44 triệu bảng mua 2 sao Sampdoria

Không có vé dự Champions League mùa tới, HLV Unai Emery sẽ chỉ được cấp tối đa 55 triệu bảng mua sắm ở Hè 2019. HLV Unai Emery đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, ông muốn đưa về một tiền vệ trung tâm và một trung vệ chất lượng.

Chuyển nhượng Arsenal chi 44 triệu bảng mua Praet và Andersen hình ảnh

Arsenal chi 44 triệu bảng mua Dennis Praet và Joachim Andersen

Arsenal cần người thế vị trí do Ramsey để lại, Pháo thủ cũng cần một trung vệ trong bối cảnh Holding chấn thương nặng, Mustafi sa sút phong độ còn Laurent Koscielny năm nay đã 34 tuổi và có thể ra đi vào tháng 6 này.

Chuyển nhượng Arsenal chi 44 triệu bảng mua Dennis Praet và Joachim Andersen của Sampdoria, Pháo thủ đang hy vọng lời đề nghị này sẽ giúp họ có được điều mình cần. Trước đó, đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị trị giá 37 triệu bảng mua 2 cầu thủ kể trên nhưng bị từ chối.

Đội chủ sân Emirates không bỏ cuộc, họ hy vọng lời đề nghị lớn hơn sẽ thuyết phục được đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình. Theo Sampnews24, sau thành công từ thương vụ Lucas Torreira, Arsenal quyết tâm có bằng được Praet và Andersen.

Cũng theo nguồn tin kể trên, Chủ tịch Sampdoria, Massimo Ferrero đã sẵn sàng chấp nhận mức giá mới của Arsenal. Praet là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh công thủ đều hoàn hảo. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Bỉ có 2 bàn và 3 kiến tạo sau 37 lần ra sân.

Cầu thủ 25 tuổi này cũng đã thử việc ở Arsenal khi anh 16 tuổi nhưng đã chọn ở lại Bỉ và gia nhập Anderlarou thay vì chuyển đến Pháo thủ. Trong khi đó, Andersen là một trong những trung vệ hàng đầu ở Serie A mùa giải vừa qua, anh không chiến, tranh chấp và cản phá cực tốt.

Arsenal cũng được khuyên nên ký hợp đồng với Sturridge, cầu thủ người Anh đã chính thức rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X