Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 30 triệu bảng mua sao Celtic nâng cấp hàng thủ

Thứ Ba 11/06/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Kieran Tierney của Celtic vào tháng 6 này, Pháo thủ chấp nhận chi tới 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal chi 30 triệu bảng mua Kieran Tierney


Hàng thủ là tuyến yếu nhất của Arsenal ở mùa giải vừa qua, họ nhận tới 51 bàn thua sau 38 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, nhiều nhất trong Top 5 đội dẫn đầu. Hàng thủ đội bóng thành London xuất hiện vấn đề ở cả hành lang cánh và vị trí trung vệ.
 
Chi 30 triệu bảng, Arsenal muốn mua Kieran Tierney ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal quan tâm Kieran Tierney


Ở vị trí hậu vệ trái, Nacho Monreal đã không còn duy trì sự ổn định trong khi đó Kolasinac thường xuyên dính chấn thương. Ở trung tâm hàng thủ, Holding đang dính chấn thương dài hạn, Laurent Koscielny năm nay 34 tuổi còn Mustafi chỉ đem lại sự thất vọng.

HLV Unai Emery đang ưu tiên nâng cấp hàng thủ ở Hè 2019. Arsenal bán cả Monreal và Koscielny qua đó đưa về những gương mặt trẻ hơn. Ông thầy người Tây Ban Nha đang nhắm những hậu vệ đa năng, người có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh đều tốt.

Theo thông tin được football.london  đăng tải, Arsenal muốn mua Kieran Tierney của Celtic vào tháng 6 này, Pháo thủ chấp nhận chi tới 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong những mùa giải gần đây Tierney duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Cầu thủ 22 tuổi này sở hữu tốc độ, khả năng qua người và tạt bóng tốt. Tierney cũng rất đa năng khi có thể đá hậu vệ trái và trung vệ đều rất tốt. 

Trong quá khứ M.U cũng nhiều lần muốn có cầu thủ của Celtic nhưng không thành công. Ở thời điểm hiện tại ngoài Arsenal thì Leicester City và Dortmund cũng đánh tiếng muốn có Tierney. Celtic đòi 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song rất khó để họ có thể thu về số tiền này.

Ngoài Tierney, Arsenal còn quan tâm Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace, qua đó nâng cấp cánh phải. Thomas Meunier cũng là một trong những mục tiêu được đội bóng thành London nhắm tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X