Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal có thể bán Ozil, còn Torreira thì không"

Thứ Bảy 29/06/2019 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jimmy Carter nói về chuyển nhượng Arsenal Hè 2019, người cũ đã có những lời tư vấn cho HLV Unai Emery.

Arsenal nên bán Ozil và giữ chân Lucas Torreira


Với việc không có vé dự Champions League mùa tới HLV Unai Emery chỉ được cấp 50 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019. Với số tiền ít ỏi này, ông thầy người TBN không thể đưa về những bản hợp đồng chất lượng, để có thêm kinh phí ông cần đưa về những bản hợp đồng mới.
 
Jimmy Carter nói về chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 hình ảnh

Arsenal được khuyên bán Ozil giữ chân Torreira


Theo báo chí Anh, Arsenal sẵn sàng đẩy đi một vài cái tên qua đó có thêm kinh phí mua sắm ở Hè này. Danh sách những cái tên có thể chia tay sân Emirates ở Hè 2019 bao gồm Mesut Ozil, Shkodran Mustafi hay thậm chí là Lucas Torreira.

Trong một phát biểu mới nhất, Jimmy Carter nói về chuyển nhượng Arsenal Hè 2019, người cũ đã có những lời tư vấn cho HLV Unai Emery.

“Với mức lương 350.000 bảng/tuần mà Ozil đang nhận, màn trình diễn của cậu ấy ở mùa giải vừa qua không cho thấy sự tương xứng. Tôi hiểu tại sao Arsenal lại muốn để cậu ấy ra đi, tôi ủng hộ việc bán Ozil ở Hè 2019. Số tiền từ cậu ấy đủ để Arsenal đưa về nhân tố thay thế”.

“Hệ thống chiến thuật của Emery không phù hợp với Ozil, bởi vậy nếu cậu ấy ra đi chất lượng đội hình của Arsenal cũng không bị ảnh hưởng. Arsenal cũng cần phải giữ chân Torreira, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB ở mùa giải vừa qua”.

"Tôi lớn lên là một người hâm mộ Arsenal. Tôi chỉ cố gắng đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho CLB. Tôi cũng nghĩ rằng HLV Emery phải giữ bằng được Aubameyang và Lacazette nếu như muốn hướng đến những danh hiệu ở mùa giải tới”.

Mới đây, Torreira nói về tương lai. Cầu thủ sinh năm 1996 phủ nhận việc muốn rời Arsenal để khoác áo AC Milan, anh anh vẫn muốn chơi bóng ở sân Emirates.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X