Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Amrabat hết kiên nhẫn với MU

Thứ Ba 29/08/2023 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Amrabat rất thất vọng với sự chậm trễ của MU trên thị trường chuyển nhượng và đang dần nghĩ tới việc gia nhập đội bóng khác trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Amrabat sẽ không gia nhập MU?

Trong kì chuyển nhượng hè 2023, MU dành sự quan tâm lớn cho Sofyan Amrabat. Quỷ Đỏ sớm đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1996.

Bản thân Amrabat cũng rất muốn gia nhập MU và coi đây là bến đỗ lý tưởng nhất. Phía Fiorentina cũng sẵn sàng để cầu thủ 27 tuổi ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Tuy nhiên, tới nay đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa gửi tới Fiorentina lời đề nghị chính thức nào. Trước sự chậm trễ của MU, Amrabat tỏ ra rất thất vọng khi thị trường chuyển nhượng hè 2023 chỉ còn ít ngày nữa sẽ chính thức đóng cửa.

Amrabat
Amrabat thất vọng với sự chậm trễ của MU.

Theo Telegraph, tiền vệ người Morocco giờ đây không còn ưu tiên việc gia nhập MU nữa. Thay vì chờ đợi động thái từ Quỷ Đỏ, hiện anh sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị tới từ các đội bóng khác.

Sở dĩ, MU hiện không quá mặn mà với Amrabat bởi kế hoạch chuyển nhượng của họ đã bị xáo trộn. Ưu tiên lớn nhất của Quỷ Đỏ lúc này là bổ sung hậu vệ trái chứ không phải tiền vệ trung tâm. Hiện tại, cả Luke Shaw và Malacia đều dính chấn thương và không thể thi đấu. Trong trận đấu mới nhất với Nottingham, HLV Ten Hag bất đắc dĩ phải sử dụng Dalot nơi hành lang cánh trái.

Amrabat nổi lên từ World Cup 2022 vừa qua. Anh chơi chắc chắn, máu lửa ở khu trung tuyến, góp công lớn giúp ĐT Morocco lập kì tích khi vào tới Bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X