Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern Munich bất ngờ "bật đèn xanh" cho Real Madrid

Thứ Tư 02/08/2023 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó hậu vệ chạy cánh trái Alphonso Davies của Bayern Munich được cho đã bày tỏ mong muốn được gia nhập CLB Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Những tưởng các tin đồn cho rằng CLB Real Madrid muốn chiêu mộ hậu vệ Alphonso Davies của Bayern Munich đã lắng xuống sau khi các bên không có bất cứ động thái chuyển nhượng nào thì mới đây hậu vệ người Canada đã bất ngờ ‘bật đèn xanh’ cho Los Blancos.

Sao Bayern Munich bất ngờ bật đèn xanh cho Real Madrid 1
Alphonso Davies bày tỏ nguyện vọng được chơi cho Real Madrid.

Cụ thể theo trang Defensa Central, hậu vệ Alphonso Davies đã xác nhận với Real Madrid rằng mình rất nghiêm túc trong việc chuyển nhượng tới khoác áo đội bóng chủ sân Bernabeu. Hậu vệ trái 22 tuổi tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh được sát cánh cùng những ngôi sao như Vinicius Junior, Jude Bellingham hay thậm chí là Kylian Mbappe, người nhiều khả năng sẽ gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong hè này. 

Davies có hợp đồng đến năm 2025 với Bayern Munich, và người đại diện của anh gần đây đã xác nhận rằng các cuộc đàm phán với Bayern về một thỏa thuận mới đã bị đình trệ. Do đó Hùm xám chỉ có thể giữ chân cầu thủ này tối đa thêm một mùa giải, nếu không muốn mất trắng ngôi sao người Canada ở kỳ chuyển nhượng hè 2025.

Được biết Real Madrid từ lâu đã nhắm Alphonso Davies. Do đó sau khi nhận được tín hiệu từ hậu vệ người Canada, Los Blancos đang cân nhắc quay lại đàm phán với Bayern. Ý định ban đầu của đội bóng hoàng gia là bán Ferland Mendy rồi chiêu mộ Davies. 

Tuy nhiên, hậu vệ người Pháp mới dính chấn thương nên Real sẽ khó thanh lí Mendy vào lúc này. Do đó nếu gặp khó khăn, Los Blancos vẫn lựa chọn phương án chiêu mộ Davies vào hè năm sau, thời điểm hợp đồng giữa hậu vệ này và Bayern chỉ còn lại một năm. Nếu sở hữu Alphonso Davies, Real chắc chắn sẽ sở hữu một cánh trái rất đáng sợ khi mà lúc này họ đã có hậu vệ Vinicius đang có phong độ rất cao.

Ngoài Real Madrid, CLB Manchester City hiện tại cũng đang rất thèm muốn sở hữu hậu vệ cánh trái của Bayern Munich. Tại sân Etihad lúc này, HLV Pep đang khá đau đầu ở vị trí hậu vệ cánh trái sau khi 'trảm' Joao Cancelo. Trong một số trận đấu, ông đã phải sử dụng Bernardo Silva khi đội hình không có quá nhiều cái tên khác có thể thi đấu tại cánh trái nơi hàng phòng ngự của Citizen.

Điểm tin bóng đá tối 2/8: MU theo đuổi ngôi sao tuyển ĐứcĐiểm tin bóng đá tối 2/8: MU theo đuổi ngôi sao tuyển Đức
MU theo đuổi ngôi sao tuyển Đức, Harry Kane chịu thiệt để rời Tottenham, Man City bán sao trẻ cho Ajax... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 2/8/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X