Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Al Nassr chiêu mộ thành công á quân Champions League

Thứ Sáu 30/06/2023 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo Brozovic đạt thỏa thuận gia nhập Al Nassr từ Inter Milan và tiền vệ người Croatia sẽ làm đồng đội Ronaldo kể từ mùa sau.

Al Nassr tiếp tục khuấy đảo TTCN hè năm nay. Tân binh tiếp theo của đội bóng này là Marcelo Brozovic, cầu thủ vừa cùng Inter Milan lọt vào chung kết Champions League.

Hai bên đã có những cuộc gặp gỡ và tiếp xúc trong thời gian qua. Tiền vệ người Croatia đã chấp nhận những điều khoản trong hợp đồng được Al Nassr đưa ra và chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng tới từ Saudi Arabia.

Al Nassr chiêu mộ thành công á quân Champions League 1
Brozovic chuẩn bị gia nhập Al Nassr

Fabrizio Romano cho hay hai bên sẽ gắn bó tới năm 2026. Mức lương dự kiến của Brozovic tại Al Nassr có thể lên tới 30 triệu Euro/năm. Phía Al Nassr cũng sẽ phải trả cho Inter khoản tiền 23 triệu Euro phí chuyển nhượng.

Al Nassr không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình chiêu mộ Brozovic. Trước đó, chỉ có Barca quan tâm tới tiền vệ này. Tuy vậy, đội bóng xứ Catalan không thể đáp ứng mức phí 23 triệu Euro mà Inter đưa ra nên nhanh chóng rút lui.

Trước Brozovic, Al Nassr cũng đã kịp hoàn tất thương vụ Hakim Ziyech từ Chelsea. Hàng công của Al Nassr mùa giải tới được đặt nhiều kỳ vọng khi có sự góp mặt của không ít sao số từng nhiều năm chinh chiến tại châu Âu.

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt của các đội bóng tại Saudi Pro League. Ngay cả một tân binh của giải đấu như Al Ahli cũng đang ở rất gần việc chiêu mộ Roberto Firmino.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X